xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" แย้มส่งเด็กไปเลสเตอร์มากกว่า 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนวิน ควง ซ้อต่าย มาชมเกมอุ่นเครื่องปรีโอลิมปิก
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยเตรียมส่งผู้เล่นไปชุบตัวกับ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรดังแห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ มากกว่า 3 รายที่ประกาศก่อนหน้านี้ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนเป้าหมายในฤดูกาลใหม่ย้ำว่าต้องสูงกว่าเดิม

ก่อนหน้านี้ “บิ๊กเน” วางตัวนักเตะในสังกัดอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกทีมชาติไทยจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ และ 2 ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง อุกฤษณ์ วงศ์มีมา กับ ยศพล เทียงดาห์ จาก บุรีรัมย์ เอฟซี ที่มี “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ เป็นประธานสโมสร ให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับ “สุนัขจิ้งจอก” ทีมพันธมิตรที่เมืองผู้ดี เพื่อเสริมสร้างกระดูกและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กลับมาช่วยทีมในเลกสองของฤดูกาล 2011

ล่าสุด เนวิน ที่ไปชมเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เฉือนชนะ มาเลเซีย ชุดปรีโอลิมปิก 2-1 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นวันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เปิดเผยว่า “ผมจะส่งผู้เล่นทั้ง 3 คนไปยัง เลสเตอร์ ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้หลังจากเปิดฤดูกาลในเลกแรก ซึ่งเป็นช่วงที่อังกฤษน่าจะหายหนาวแล้ว นอกจากนั้น ผมอาจจะส่งนักเตะไปเพิ่มอีก 2-3 คน แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเป็นใคร ดังนั้นผมจึงอยากให้ผู้เล่นแข่งขันกับตัวเอง เพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอที่จะได้รับโอกาสนี้”

ขณะเดียวกัน บอสใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ก็ได้กล่าวถึงความพร้อมและเป้าหมายในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ว่า "ปีนี้เราคงจะไม่จัดงานเปิดตัวสโมสร โดยจะเน้นไปที่วางโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 3-4 นัด ส่วนผู้เล่นน่าจะเน้นไปที่ตัวต่างชาติซึ่งยังมีไม่ครบโควตา แต่จะมีใครบ้างขออุบไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม คาดว่าน่าจะเรียบร้อยภายในเดือนนี้ซึ่งจะทำให้ทีมพร้อมประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ เมื่ออุ่นเครื่องเตรียมทีมแล้วก็จะพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่เป้าหมายเราต้องทำให้ดีกว่าปีก่อน ซึ่งได้รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์โตโยต้า ลีก คัพ"
กำลังโหลดความคิดเห็น