xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสนเซ้ง "อาควิลานี" จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี ยังหาสโมสรใหม่ไม่ได้
อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับทีมสนใจดึงตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนจาก ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาควิลานี ถูกคาดหมายมาตลอดทั้งซัมเมอร์ว่าจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่ยังไม่เกิดขึ้น โดยที่ ฟิออเรนตินา อีกหนึ่งทีมจากลีกแดนมะกะโรนีตกเป็นข่าวด้วยก่อนหน้านี้

ล่าสุด มิลาน ซึ่งกำลังมองหาผู้เล่นกองกลางมาแทน อันเดรีย ปิร์โล ที่ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ก็แสดงความสนใจในตัวของ อาควิลานี โดย กัลเลียนี รองประธานสโมสรเปิดเผยกับ กัซเซตตา เดลโล สปอร์ตส์ สื่อท้องถิ่นว่า "เขาเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์ซึ่งเป็นคุณลักษณะอย่างที่เรากำลังมองหาอยู่ ดังนั้นเขาก็เป็นอีกคนที่น่าสนใจ"

ขณะเดียวกัน กัลเลียนี ยังปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที่จะดึง ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงกลับมายังถิ่นซาน ซิโร อีกครั้ง เช่นเดียวกับ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เบื่อการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษและอยากกับมาเล่นที่บ้านอีกครั้ง

"ค่าเหนื่อยของ กากา เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับสโมสรในอิตาลีเนื่องจากระบบของภาษี" กัลเลียนี กล่าวพร้อมกล่าวถึงกรีณีของ บาโลเตลลี ว่า "หากจะมีนักเตะคนใดเข้ามาสู่ทีมก็คงเป็นมิดฟิลด์ทางด้านซ้าย ไม่ใช่กองหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น