xs
xsm
sm
md
lg

“อาควิ” ปัดซบม่วงแบบยืมตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาควิลานี อยากย้ายทีมเป็นการถาวร
อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางอิตาเลียน ของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ บอกปัดการย้ายร่วมทีม “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในลีกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังไม่พอใจข้อเสนอในการย้ายทีมในรูปแบบการยืมตัว

กลองกลางเชิงสูงทีมชาติอิตาลี ที่กลับเข้าแคมป์ทีมลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง หลัง ฟิออเรนตินา ทีมดังในบ้านเกิด ตั้งโต๊ะเจรจากับลิเวอร์ถูกถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี ล่าสุด “สกายสปอร์ต” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า จากข้อเสนอของทีม “ม่วงมหากาฬ” ที่ต้องการเพียงสัญญาแบบยืมตัวอาควิลานี ส่งผลให้กองกลางหน้าหยกตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากต้องการย้ายทีมในแบบสัญญาถาวรเท่านั้น

ในฤดูกาลที่ผ่านมา อาควิลานี ถูกส่งไปให้กับ ยูเวนตุส ทีมดังของลีกอิตาลียืมตัวไปใช้งาน ทว่า ท้ายที่สุด ทีมม้าลายก็ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาแบบซื้อขาดและปล่อยตัวดาวเตะวัย 27 ปี กลับคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ดี เป็นที่คาดว่า การมาของ สจวร์ต ดาวนิง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาลี อดัม น่าจะทำให้กองกลางอิตาเลียนต้องตกที่นั่งลำบาก และอาจจะถูกโละออกจากทีมก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดลงในเดือน ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น