xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” เชียร์ “ลูคัส” สู้รั้งตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ให้กำลังใจรุ่นน้อง
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ให้กำลังใจ ลูคัส เลวา เพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล ในการต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงในทีม หลังการย้ายมาของ ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์ สองกองกลางตัวใหม่

ช่วงซัมเมอร์นี้ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ “หงส์แดง” มีการเสริมทัพแล้ว 2 รายคือ อดัม และ เฮนเดอร์สัน นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ สจวร์ต ดาวนิง ปีกจากแอสตัน วิลลา ดังนั้น จึงเกิดคำถามว่าแผงกองกลางของ ลิเวอร์พูล จะเป็นอย่างไร เพราะยังมีทั้ง เจอร์ราร์ด, ลูคัส, ราอูล เมเรเลส, มักซี โรดริเกซ, เจย์ สเปียริง, อัลแบร์โต อาควิลานี และ โจ โคล

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ซึ่งยึดตัวจริงของ ลิเวอร์พูล แน่นอนเชื่อว่า ลูคัส ซึ่งทำผลงานได้น่าพอใจให้ต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะสามารถต่อสู้กับพวกบิ๊กเนมได้อย่างไม่มีปัญหา

“ลูคัส มีจิตใจที่เข้มแข็งและมองในแง่บวก ผมเคยเห็นเขาผ่านเรื่องที่ยากลำบากมาหลายอย่าง เขาไม่ยอมแพ้ พยายามทำงานอย่างหนักและพัฒนาขึ้นมาได้ เขาพร้อมจะสู้เพื่อพิสูจน์ว่าผู้คนมองเขาผิดและแสดงให้เห็นจากการเป็นผู้เล่นที่คงเส้นคงวาที่สุดของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น