xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเคนนี” ยันหงส์ยังไม่หยุดช็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล
“คิงเคนนี” เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันเดินหน้าชอปปิ้งนักเตะเข้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง จนกว่าเส้นตายซื้อขายจะปิดลงในเดือน ก.ย.นี้ หลังเพิ่งจะได้ตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ชาลี อดัม มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาลี อดัม มาจากแบล็กพูลได้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ก่อนหน้านี้ ก็ได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งมาจากซันเดอร์แลนด์ นอกจากนี้ ยังตกเป็นข่าวกับนักเตะดัง ทั้ง สจวร์ต ดาวนิง, โชเซ เอ็นริเก รวมถึงฮวน มาตา

ล่าสุด ดัลกลิช กุนซือทีมหงส์แดง ออกมายืนยันไปยังบรรดาเดอะ ค็อป ถึงแผนการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ว่า “เราพอใจกับการบรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะใหม่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ผมขอยืนยันว่า เราจะไม่หยุดแค่นั้น ผมจะไม่อยู่เฉยแน่นอนตราบใดที่เส้นตายซื้อขายนักเตะยังไม่ปิดลง แต่จะเป็นนักเตะคนไหนนั้น ผมคงไม่สามารถให้รายละเอียดได้ในเวลานี้”

สำหรับลิเวอร์พูล เพิ่งจะเดินทางถึงประเทศจีนตามโปรแกรมทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซัน โดยมีคิวจะพบกับสโมสรกวางตุ้งในวันที่ 13 ก.ค.นี้ จากนั้นจะขยับไปยังประเทศมาเลเซีย เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมรวมดารามาเลเซียในวันที่ 16 ก.ค.ก่อนจะเดินทางกลับประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น