xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ถึงจีน “อดัม” เนื้อเต้นอยากเล่นเต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี คาร์ราเกอร์ (ซ้าย) และ เคนนี ดัลกลิช ในอิริยาบถสบายๆ
ชาร์ลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ สุดตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง หลังได้ร่วมทัพสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนลงสนามเตะนัดกระชับมิตรที่สาธารณรัฐประชาชนจีน



อดัม ย้ายจาก แบล็กพูล สโมสรที่ตกชั้นจากศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ร่วมค่าย แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกสุดตื่นเต้นกับปีหน้า และหวังว่า จะได้มีส่วนร่วมกับชัยชนะของ ลิเวอร์พูล มากที่สุด

“ผมกำลังฝึกซ้อมกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่สำหรับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมตื่นเต้นมาก และกำลังใจจดจ่อ ความตั้งใจก็คือ เล่นให้ดีและหวังว่าจะยิงประตูเพื่อพาทีมคว้าชัยในบางเกม” อดัม เผย

อดัม เตรียมลงสนามภายใต้สีเสื้อ ลิเวอร์พูล เกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ กวางดอง ซันเรย์ เคฟ ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ ตามด้วยที่ มาเลเซีย ในวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ถือเป็นการปิดฉากภารกิจทัวร์เอเชียในช่วงปรีซีซันนี้

อดัม มีชื่อลุ้นคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว โดยฤดูกาลที่ผ่านมาซัด 12 ประตูจาก 35 นัดเป็นแข้งรายที่ 2 โยกร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จาก ซันเดอร์แลนด์
ชาร์ลี อดัม
หงส์ถึงจีนเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น