xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เปิดตัว "อดัม" ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม หงส์ตัวที่ 2 ของลิเวอร์พูล
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดตัว ชาร์ลี อดัม นักเตะรายที่ 2 ของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว หลังตรวจร่างกายฉลุย ด้านกองกลางวัย 25 ปี รับสุดตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามให้กับทีมที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ และหวังจะประสบความสำเร็จกับทีมในอนาคต

อดีตกองกลางของ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล๊คพูล ย้ายมาร่วมทัพหงส์ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมใหม่เป็นเวลา 4 ปี หลังจากนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมลวูด เมื่อคืนวันพุธที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งผลการตรวจออกมาก็พบว่าไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพแต่อย่างใด

หลังตรวจร่างกายผ่าน อดัมก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังได้เป็นสมาชิกใหม่ของลิเวอร์พูลว่า "ผมรู้สึกพอใจมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ มันต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าทุกอย่างจะยุติลงได้ แต่ตอนนี้ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงสนามให้กับทีมใหม่"

"ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยนักเตะและผู้จัดการทีมชั้นเยี่ยม ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ตัดสินใจเดินออกจากสนามเดิมๆ เพื่อเข้ามาเป็นผู้เล่นของที่นี่ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งกับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์แห่งนี้" ดาวเตะชาวสกอต กล่าว

ทั้งนี้ อดัม กลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ในการเสริมทัพของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทุ่มเงินจำนวน 16 ล้านปอนด์ คว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์ และทีมชาติอังกฤษมาแล้วก่อนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น