xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โอเค 8 ล.ซิว “อดัมส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี อดัมส์ ใกล้เป็นหงส์ตัวที่ 2 ของซัมเมอร์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ชาร์ลี อดัมส์ กองกลางเท้าชั่งทองของ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” แบล็กพูล ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) แล้ว ด้านนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่เร็วๆ นี้



โดยทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลขอประกาศว่าได้ทำการบรรลุข้อตกลงกับทีมแบล็กพูล สำหรับการซื้อตัว ชาร์ลี อดัมส์ เรียบร้อยแล้ว และนักเตะจะเดินทางมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อตรวจร่างกายและเจรจาข้อตกลงส่วนตัวร่วมกันในเร็วๆ นี้”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หงส์แดงยื่นเงินจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวกองกลางคนสำคัญของ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” แต่กลับถูกบอกปัด ซึ่งแบล็กพูล ยืนยันว่า จะปล่อยตัวอดัมส์ ที่ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี ออกไปก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอจำนวน 9 ล้านปอนด์ (450 ล้านบาท) เท่านั้น

ซึ่งหากผลการตรวจร่างกายผ่านไปได้ด้วยดี อดัมส์ ก็จะกลายเป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล คว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้าซิวตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์ และทีมชาติอังกฤษมาแล้วที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

เท่านั้นไม่พอ “คิงเคนนี” ยังเตรียมเสริมทัพตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้ายอีกเร็วๆ นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ สจ๊วต ดาวนิง (แอสตัน วิลลา), โชเซ เอ็นริเก (นิวคาสเซิล) และ ฮวน มานูเอล มาตา (บาเลนเซีย) และล่าสุด ก็จ่อได้ตัว โดนี ผู้รักษาของประตูของโรมา แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่หมดสัญญากับต้นสังกัดแล้ว มาเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ของหงส์แดงเร็วๆ นี้
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้เล่นคนแรกของซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น