xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ใกล้คัมแบ็ก-เคนนีให้โอกาส “อาควิ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล เปิดตัว เฮนเดอร์สัน, อดัม, โดนี และ ดาวนิง
ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกุนซือ เคนนี ดัลกลิช เผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมใกล้คัมแบ็กแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าจะให้โอกาส อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์อิตาเลียนพิสูจน์ตัวเอง

“สตีวีจี” เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้วกลับมีอาการติดเชื้อจากแผลผ่าตัด ทำให้ “หงส์แดง” กังวลในเบื้องต้นว่าอาจเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันในช่วงออกสตาร์ทซีซัน 2011-2012 และอาจลงช่วยทีมได้ในเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ออกมาเปิดเผยข่าวดีในระหว่างการแถลงเปิดตัวนักเตะใหม่ 4 รายอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, อเล็กซานเดอร์ โดนี และ สจวร์ต ดาวนิง เมื่อวันพุธที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า “จากผลการตรวจล่าสุด สตีเวน ใกล้จะกลับมาลงเล่นได้แล้วซึ่งนับว่าเร็วกว่าที่คาดไว้ในตอนแรก นับว่าเป็นข่าวดีมากสำหรับเรา”

นอกจากนี้ “คิง เคนนี” ยังพร้อมให้โอกาสกับ อาควิลานี วัย 27 ปี ว่า “เราพอใจในตัวเขาในช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา และเราก็มีความยินดีที่จะให้เขาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม” โดยดาวเตะผมสลวยมีข่าวว่าอาจย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดกับ ยูเวนตุส ที่ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หรือไม่ก็ ฟิออเรนตินา หรือ เอซี มิลาน หลังจากยังปรับตัวเข้ากับ ลิเวอร์พูล ไม่ได้นับตั้งแต่ย้ายจาก โรมา มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ปี 2009 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท)
เจอร์ราร์ด ใกล้ฟิตกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง
อาควิลานี ได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น