xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" หวังหงส์บินฉิวซีซั่นหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา
เปเป เรนา พร้อมกลับมาเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่จะเจอกับ วาเลเรนกา ทีมจากนอร์เวย์ ในวันจันทร์นี้ (1 ส.ค.) ขณะเดียวกันนายด่านชาวสเปนยังเชื่อด้วยศักยภาพตัวผู้เล่นที่เข้ามาใหม่จะช่วย "หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลหน้า

เรนา ไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมาเลย เนื่องจากพักฟื้นตัวจากการผ่าตัดไส้เลื่อน แต่อดีตนายทวารญียาร์รีลมั่นใจว่าสภาพร่างกายของตนพร้อมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของสโมสร และจะฟิตเต็มร้อยทันเปิดฤดูกาลที่จะเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 13 สิงหาคม

"เป้าหมายคือการเล่นในเกมกับ วาเลเรนกา และหลังจากเกมกับ บาเลนเซีย แล้วยังมีเวลาอีก 1 สัปดาห์และนั้นก็เพียงพอสำหรับการเรียกความฟิต เพียงแค่ระวังไว้ก่อนเราจึงไม่เร่งรัดกลับมา แต่มันไม่มีปัญหาอะไร ผมหายดีแล้วในตอนนี้ ฝึกซ้อมกับทีมได้ตามปกติ ผมแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะลงเล่นอีกครั้ง" เรนา กล่าว

ขณะที่ เรนา กำลังพักฟื้นตัวจากการผ่าตัด ลิเวอร์พูล ได้มีการเสริมทัพอย่างเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นนักเตะฝีเท้าดีอย่าง สจวร์ต ดาวนิง, ชาร์ลี อดัม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งนายด่านวัย 28 ปีเชื่อว่า เคนนี ดัลกลิช และ ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความพยายามที่จะนำชื่อเสียงเกียรติยศกลับมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง

"ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเราในตลาดซื้อขายครั้งนี้ ทีมอื่นก็ทำแบบเดียวกันและมันจะเป็นการต่อสู้ที่หนักหน่วงกับพวกเขา แต่เรามองโลกในแง่ดีและฤดูกาลหน้าสามารถเป็นฤดูกาลที่ดีของเราได้" จอมหนึบทีมชาติสเปนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น