xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮยักษ์เบลเยียมรับเซ้ง “โยวาโนวิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเฮ เมื่อ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังของลีกเบลเยียม พร้อมรับเซ้ง มิลาน โยวาโนวิช ตัวรุกทีมชาติเซอร์เบีย ไปร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
โยวาโนวิช ไม่มีอนาคตกับหงส์แดง
นับตั้งแต่ย้ายแบบไม่มีค่าตัวจาก สตองดาร์ด ลีแอช มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน ทว่า มิลาน โยวาโนวิช กลับได้โอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีกแค่ 10 นัด ซึ่งนับตั้งแต่ เคนนี ดัลกลิช เข้ามาคุมบังเหียนในรั้วแอนฟิลด์ ดาวเตะวัย 30 ปี แทบไม่มีโอกาสสอดแทรกเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง

ดังนั้น โยวาโนวิช เริ่มคิดถึงการเดินออกจากเมอร์ซีย์ไซด์ ขณะเดียวกัน บอร์ดบริหาร “หงส์แดง” ก็เปิดไฟเขียวให้แข้งเซิร์บย้ายออกแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งก็มีข่าวหลายสโมสรให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ชาลเก 04 และ สตุตการ์ท ในบุนเดสลีกา เยอรมนี หรือ คลับ บรูช กับ อันเดอร์เลชท์ ในจูปิแลร์ลีก เบลเยียม

แต่ล่าสุด โฆษกประจำสโมสรอันเดอร์เลชท์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ว่า “เรากำลังเจรจากับ โยวาโนวิช แต่ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงกัน อย่างไรก็ดี เราสนใจ โยวาโนวิช และตัวนักเตะเองก็อยากย้ายมาเล่นฟุตบอลที่นี่ อันเดอร์เลชท์ จะทำการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปในวันนี้”

สำหรับ ลิเวอร์พูล ช่วงหน้าร้อนนี้ทุ่มเงินเสริมทัพเป็นการใหญ่ ดึงทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, สจวร์ต ดาวนิง รวมถึง อเล็กซานเดอร์ โดนี นายทวารเชื้อสายบราซิเลียน ทำให้ “คิง เคนนี” หวังผ่องถ่ายแข้งส่วนเกินออกไปบ้าง เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในสโมสร โดยเฉพาะพวกที่มีค่าเหนื่อยแพงๆ ซึ่ง โยวาโนวิช ก็อยู่ในโผดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น