xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีข่าวเชลซียื่นทาบ “ลูกากู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ยื่นข้อเสนอทาบทาม โรเมลู ลูกากู แล้ว ?
บีบีซี สปอร์ต (BBC Sport) และ สกาย สปอร์ตส (Sky Sports) สองสำนักข่าวกีฬาชั้นนำของอังกฤษ รายงานตรงกันว่า เชลซี เดินหน้ายื่นข้อเสนอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงอนาคตไกลดีกรีทีมชาติเบลเยียมของ อันเดอร์เลชท์ แล้ว

แม้ ลูกากู เพิ่งจะมีอายุ 18 ปี แต่ก็สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ อันเดอร์เลชท์ และทีมชาติเบลเยียมได้ด้วยสไตล์การเล่นอันดุดันจนได้รับฉายาว่า “นิว ดิดิเยร์ ดร็อกบา” หัวหอกทีมชาติไอวอรีโคสต์ และตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมถึง เชลซี

ล่าสุด บีบีซี สปอร์ต และ สกาย สปอร์ตส เปิดเผยว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ยื่นข้อเสนอให้ อันเดอร์เลชท์ พิจารณาอย่างเป็นทางการแล้ว ทว่า ไม่ระบุตัวเลขแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามคาดว่าค่าตัวของดาวเตะผู้ซัดไป 31 ประตูในศึกจูปิแลร์ ลีก 2 ฤดูกาลหลังสุดน่าจะอยู่ที่ 18-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 882-980 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน นิโกลาส์ อเนลกา หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 32 ปี และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ซึ่งอยู่ในระหว่างทัวร์ปรี-ซีซัน ที่มาเลเซีย ออกมายืนยันว่า ขออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ อันเดร วิลลาส-โลอาส กุนซือคนใหม่ชาวโปรตุเกสให้ได้ แม้ว่าจะต้องเบียดกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ตาม
อเนลกา ขอสู้ต่อไปกับ เชลซี
สเตอร์ริดจ์ ยิง 8 ลูกจาก 12 นัดให้ โบลตัน ที่ยืมตัวไปเมื่อซีซันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น