xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกากู" ปัดโอเคร่วมก๊วนเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู (ซ้าย)
โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์ ลีกเบลเยี่ยม ยืนยันตนจะกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงปรี-ซีซั่น แม้มีรายงานข่าวว่าเตรียมย้ายไปล่าตาข่ายให้ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลูกากู ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อันเดอร์เลชท์ ด้วยการยิง 35 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 87 เกมและถูกเรียกติดทีมชาติเบลเยี่ยมแล้ว ดาวยิงวัย 18 ปีได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เชลซี ที่ตกเป็นข่าวใกล้ได้มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

แต่ล่าสุดเจ้าของฉาย "นิว ดร็อกบา" ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยย้ำว่าตอนนี้ในจิตใจมีเพียงเรื่องของการสอบที่โรงเรียน "ผมได้อ่านหลายข่าวเกี่ยวกับผมบนหน้าหนังสือพิมพ์ นักข่าวบางคนดูจะพยายามขายข่าวที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย โปรดรู้ไว้เลยว่าตอนนี้สิ่งเดียวที่ผมมีสมาธิคือการสอบให้ผ่าน หลังจากนั้นผมจะหยุดพักร้อนและจะเริ่มช่วงปรีซีซั่นกับ อันเดอร์เลชท์"

ด้าน คริสตอฟ เฮนโรเทย์ เอเยนต์ของ ลูกากู ก็เสริมว่าไม่เคยมีการเจรจากับ เชลซี "ยังไม่มีการพูดคุยกันเลยระหว่างเชลซี กับ อันเดอร์เลชท์ ไม่มีอะไรสามารถเป็นข้อสรุป จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โรเมลู จะกลับมาฝึกซ้อมกับ อันเดอร์เลชท์ ในวันที่ 24 มิถุนายน"

อย่างไรก็ตาม เฮอร์มัน ฟาน โฮลส์บีค ผู้จัดการทั่วไปของ อันเดอร์เลชท์ ระบุว่าการย้ายทีมของ ลูกากู จะเกิดขึ้นแน่นอนและภายในเร็ววันนี้เพื่อที่ทีมจะได้วางแผนสำหรับอนาคต "สิ่งที่แน่นอนคือเขาจะย้ายออกไป การย้ายทีมของเขาเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการซื้อขายนักเตะของเรา ผมไม่รู้ว่าจะเป็น เชลซี หรือไม่ เพราะมีหลายสโมสรใหญ่ที่สนใจและเรากำลังมีการเจรจา สิ่งที่แน่นอนคือเขาจะไม่ได้เล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ในปีหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น