xs
xsm
sm
md
lg

เตือนสิงห์ต้องทุ่มหากหวังซิว "ลูกากู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู
อันเดอร์เลชท์ ต้นสังกัดของ โรเมลู ลูกากู ออกโรงเตือน "สิงห์บลูส์" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจังและจำนวนเงินที่เหมาะสม ถ้าหากต้องการได้ตัวดาวยิงวัย 18 ปีไปร่วมทีม

ลูกากู เป็นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่หลายทีมในยุโรปต้องการตัว แต่ดูเหมือนนักเตะมีความปรารถนาย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี มากที่สุด อย่างไรก็ตาม หลังการเข้ามาของ อังเดร บียาส-โบอาส ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี ก็ดูจะลดความสนใจในตัวของกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม

แต่ล่าสุด เฮอร์มัน ฟาน โฮลส์บีค ผู้อำนวยการฟุตบอลของ อันเดอร์เลชท์ ออกมายืนยันว่า เชลซี ยังคงสนใจตัวของ ลูกากู โดยกล่าวว่า "ผู้คนพูดกันว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ไม่ต้องการ ลูกากู แต่ข้อมูลที่ผมได้รับมาไม่ได้เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม เราจะขายเขาก็ต่อเมื่อมันดีต่อทั้งสองทีมและตัวนักเตะเอง เราต้องการเงินที่จริงจังสำหรับเขา"

ขณะที่ โรเจอร์ ฟานเดน สต็อค ประธานสโมสรของ อันเดอร์เลชท์ กล่าวว่า "ลูกากู บอกว่า เชลซี เป็นสโมสรที่เหมาะสำหรับเขา ดังนั้น เชลซี ก็น่าจะเป็นสโมสรที่เขาย้ายไปเล่นด้วย แต่ เชลซี ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอ พวกเขาต้องการจ่ายเงินให้น้อยที่สุดสำหรับค่าตัวของ ลูกากู เราจะรอดูว่าอะไรเกิดขึ้น เขาจะย้ายไปเล่นที่อังกฤษแน่นอนในที่สุด แต่มันก็เป็นเรื่องดีสำหรับเขาที่จะอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ ต่ออีกปี"
กำลังโหลดความคิดเห็น