xs
xsm
sm
md
lg

"ดาวนิง-โดนี" จ่อเซ็นหงส์ศุกร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สจวร์ต ดาวนิง ขับรถมาตรวจร่างกายกับหงส์แดงที่ เมลวูด แล้ว
สาวก ลิเวอร์พูล เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ถึง 2 รายด้วยกันในวันศุกร์นี้ หลังจาก สจวร์ต ดาวนิง ปีกค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) เดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ โดนี นายทวารชาวบราซิลก็จัดการเรื่องเอกสารย้ายทีมใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

โดยในรายของ ดาวนิง วัย 26 ปีที่ “หงส์แดง” เพิ่งตกลงค่าตัวกับ แอสตัน วิลลา ได้นั้น เคนนี ดัลกลิช กุนซือของทีมยืนยันว่าได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่ศูนย์ฝึกเมลวูดแล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาตามเวลาของประเทศอังกฤษ และหากผ่านการตรวจฉลุยคาดว่าจะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายก่อนเซ็นสัญญากันภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า

ขณะเดียวกัน โอวิดิโอ โคลุชชี เอเยนต์ส่วนตัวของ โดนี วัย 31 ปีที่เตรียมเซ็นสัญญา 2 ปีย้ายจาก โรมา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แบบไม่มีค่าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า “เรากำลังจะกลับไปที่โรมเพื่อเซ็นเอกสารขั้นสุดท้าย ซึ่งเราจะบรรลุข้อตกลงทุกอย่างได้ในวันพรุ่งนี้ (15 กรกฎาคม) จากนั้น โดนี จะกลับไปยัง ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์เพื่อลงเล่นให้กับ เคนนี ดัลกลิช”

อนึ่ง การมาของ สจวร์ต ดาวนิง และ อเล็กซานเดอร์ โดนี จะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ 4 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ซันเดอร์แลนด์) และ ชาร์ลี อดัม (แบล็คพูล)
อเล็กซานเดอร์ โดนี เตรียมเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น