xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ลั่นหงส์ตั้งเป้าแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ
หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเทคนิค เชื่อว่า การไม่ได้เล่นเกมยุโรปเป็นผลดีต่อ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่จะมีสมาธิอย่างเต็มที่ในการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

ลิเวอร์พูล มุ่งมั่นมากที่จะคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยแรกในรอบ 21 ปี เห็นได้จากการทุ่มเงินร่วม 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.2 พันล้านบาท) เสริมทัพขนานใหญ่ในซัมเมอร์นี้ ซื้อทั้ง สจวร์ต ดาวนิง, ชาร์ลี อดัม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซานเดอร์ โดนี ดังนั้น ซัวเรซ ก็ไม่เห็นเหตุผลว่าทำไม “หงส์แดง” จะฝันถึงการเป็นอันดับหนึ่งบนเกาะอังกฤษไม่ได้

โดยดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า “ที่ลิเวอร์พูล เราฝันถึงการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเสมอ แน่นอนเรารู้ว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ชนะยาก และมีการแข่งขันกันสูง หลายทีมต่างก็ต้องการคว้าแชมป์ แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพ เรายังเชื่อมั่นในผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมคนอื่น เรามั่นใจเรื่องนั้น”

“ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ควรต้องการจบอันดับที่ได้โควตาไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก หลังจากนั้น มันก็เป็นความฝัน เป็นฝันเล็กๆ ว่า เราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ บางทีการไม่ได้เล่นยูโรปา ลีก ในปีนี้จะช่วยเรา เราสามารถมีสมาธิกับเกมลีกและทำอันดับบนตารางให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ซัวเรซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น