xs
xsm
sm
md
lg

"อดัม" ลั่นมาหงส์เพื่อแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม
ชาร์ลี อดัม กองกลางตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล เผยยินดีแลกกับทุกอย่างถ้าหากจะทำให้ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 21 ปี และพร้อมต่อสู้เพื่่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับบรรดาผู้เล่นกองกลางคนอื่นๆในถิ่นแอนฟิลด์

โดย อดัม ซึ่งย้ายมาจาก แบล็คพูล ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) พร้อมเซ็นเป็นเวลา 4 ปี กล่าวว่า "ผมมาที่ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและผมจะแลกเปลี่ยนกับทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น แม้ว่ามันจะหมายถึงผมไม่ยิงประตูตลอดทั้งฤดูกาลเลยก็ตาม"

"ผมอดใจรอไม่ไหวที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นและหวังว่านี่จะเป็นช่วงชีวิตที่ประสบความสำเร็จของผมและสโมสร เพราะในที่สุดแล้ว คุณตัดสินการเป็นนักฟุตบอลอาชีพกันที่จำนวนโทรฟีย์ที่ได้รับ คุณจึงต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ลิเวอร์พูล ก็ประสบความสำเร็จมากมายในหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นเราก็เพียงกลับไปทำให้ได้แบบนั้นอีกครั้ง" มิดฟิดด์วัย 25 ปีกล่าว

การย้ายเข้ามาของ อดัม ทำให้ในถิ่นแอนฟิลด์เต็มไปด้วยผู้เล่นกองกลางหลายคน รวมถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมซึ่งกำลังบาดเจ็บ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้งป้ายแดงอีกคน อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ก็ยินดีที่มีการแข่งขันในทีมและเชื่อว่านั้นจะทำให้ตนเองเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้น

"ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นมิดฟิลด์พรสรรค์หลายคน อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลวา, ราอูล เมเรเลส และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผมคิดว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกันเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสร ผมชอบการท้าทายแบบนั้นและผมมั่นใจว่าคนอื่นก็เช่นกัน ผมต้องการที่จะเรียนรู้และก็มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในระดับโลกหลายคนที่สโมสรแห่งนี้ ดังนั้นถ้าหากผมสามารถเรียนรู้ได้จากพวกเขา ผมก็จะเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น นั้นคือความต้องการของผม" อดัม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น