xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! “ลูคัส” อาจลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา
สาวก “เดอะ ค็อป” มีอันช็อกเป็นทิวแถว เมื่อ ลูคัส เลวา กองกลางทีมชาติบราซิล อาจโบกมือลาถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใช้เงิน 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) คว้า 3 กองกลางมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม และ สจ๊วร์ต ดาวนิง ทำให้ต้องโละนักเตะบางส่วนออกไปเพื่อเซฟค่าเหนื่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผงมิดฟิลด์ที่มีตัวเลือกล้นมือ ทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, โจ โคล, ราอูล เมเรเลส, อัลแบร์โต อาควิลานี, คริสเตียน โพลเซน, ลูคัส, มักซี โรดริเกซ, จอนโจ เชลวีย์, เจย์ สเปียริง และ มิลาน โยวาโนวิช

หวยอาจมาตกที่ ลูคัส ที่เพิ่งร่วมทัพ บราซิล ชุดตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โคปา อเมริกา 2011 โดยแข้งวัย 24 ปี ย้ายจาก เกรมิโอ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2007 ในยุคคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

แหล่งข่าวเผยว่า “ลูคัส เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของแฟนบอล แต่เขากำลังจะย้ายออกไป ซึ่งแน่นอนจะช็อกทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเขาเล่นได้น่าประทับใจเมื่อปีที่แล้ว”

นอกจาก ลูคัส แล้ว ยังมี อาควิลานี กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่กำลังจะถูกปล่อยให้ ฟิออเรนตินา ใช้งานแบบยืมตัว, โยวาโนวิช แนวรุกเลือดเซิร์บที่กำลังจะไปอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ และ โพลเซน มิดฟิลด์เลือดเดนส์ ที่พัวพันกับ เอฟซี โคเปนเฮเกน ทว่า ในรายของ โคล และ โรดริเกซ 2 ห้องเครื่องยังไม่มีทีมใดแสดงความสนใจเข้ามา
กำลังโหลดความคิดเห็น