xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งกล้วยหอมตอกปืนรอหลังบอลโลก ยู-20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจเอล แคมป์เบลล์
โจเอล แคมป์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติคอสตาริกา จัดการตอกหน้า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ให้รอการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนหลังเสร็จภารกิจในศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี



ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า แคมป์เบลล์ ซึ่งแจ้งเกิดในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา เตรียมย้ายซบตัก “ปืนใหญ่” หลังตกลงค่าตัวกับ เดปอร์ติโบ ซาปริสซา ต้นสังกัดได้แล้ว อย่างไรก็ตาม อุมเบร์โต คุณพ่อของดาวเตะวัย 19 ปี ออกมาแตะเบรก โดยบอกว่าจะตัดสินใจข้อเสนอต่างๆ หลังลูกชายกลับมาจากฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ซึ่งจะฟาดแข้งที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม นี้

โดย อุมเบร์โต กล่าวผ่านทาง ลา นาซิออน (La Nacion) สื่อท้องถิ่นว่า “เราตัดสินใจว่าจะยังไม่เซ็นสัญญาใดๆ ในเวลานี้ เนื่องจากได้รับข้อเสนออื่นๆ เข้ามาให้พิจารณาอีก แต่การเจรจาจะต้องมีขึ้นหลังจบฟุตบอลโลก (รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี) ไปแล้ว เพื่อไม่เป็นการกดดัน โจเอล”

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของ อาร์เซนอล คือ หนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวดาวโรจน์ของทัพ “กล้วยหอม” เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น