xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หวั่น “ซัวเรซ” ล้าจากศึกโคปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ กำลังทำศึกโคปา อเมริกา ให้ อุรุกวัย
ลิเวอร์พูล ออกอาการหวั่นวิตก ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งจะมีอาการล้ากลับมาจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกโคปา อเมริกา 2011 จนอาจส่งผลกระทบต่อสภาพความฟิตก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“จอมโหด” ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งทวีปอเมริกาใต้ ด้วยการฝ่าด่าน อาร์เจนตินา ชาติเจ้าภาพทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะเตะกับ เปรู ในช่วงเช้าวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ต้นสังกัดของ ซัวเรซ อาจไม่ปลื้มนัก เนื่องจากทำให้ต้องกลับมาเข้าแคมป์รายงานตัวล่าช้า

โดย สตีฟ คลาร์ก ผู้ช่วยโค้ชลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ฟุตบอลทุกวันนี้ต่างก็มีรายการของแต่ละทวีป ซึ่งแข่งขันกันตามเวลาของพื้นที่นั้นๆ และผู้เล่นที่ต้องกลับไปรับใช้ทีมชาติก็จะพยายามเต็มที่เพื่อพาทีมไปให้ไกลที่สุด แต่เมื่อเขากลับมาเราจะประเมินสภาพความฟิตทั้งร่างกายและจิตใจก่อนวางโปรแกรมให้เขาลงฝึกซ้อมร่วมกับทีม หากโชคดีเขาก็จะพร้อมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล แต่ถ้าต้องใช้เวลานานกว่านั้น เราอาจต้องให้โอกาสคนอื่นไปก่อน”

ทั้งนี้ หาก อุรุกวัย ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ จะทำให้ต้องรอลงสนามในวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่งหมายความว่า ซัวเรซ วัย 24 ปีจะมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น ก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 จะเปิดฉากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น