xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่ม 12 ล้านป.ดึง “วิดัล” ตัดเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ตูโร วิดัล
เชลซี ตกเป็นข่าวสนคว้าตัว อาร์ตูโร วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี เพื่อมาตัดเกมแทน มิคาเอล เอสเซียง แข้งดีกรีทีมชาติกานา ที่เจ็บเข่าต้องพักยาว 6 เดือน



อังเดร บียาส โบอาส กุนซือ เชลซี จำต้องหามิดฟิลด์ตัวตัดเกมมาเสริมทัพก่อนตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ ปิดทำการในวันที่ 31 สิงหาคม เนื่องจาก เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว 6 เดือน โดยมุ่งเป้าไปที่ วิดัล ที่พา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน คว้ารองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เชลซี ต้องเร่งมือหน่อย เพราะว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่แข่งพร้อมแย่งตัว วิดัล ซึ่งทาง รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาในถิ่น ไบอารีนา เปรยว่า “อาร์ตูโร ทำผลงานโดดเด่น ทำให้มีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปเสริมทัพ ทว่าเราจะขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา”

สำหรับ วิดัล น่าจะมีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) หากมีการโยกย้าย เลเวอร์คูเซน ต้องแบ่งเงิน 30 เปอร์เซนต์ให้กับ โคโล-โลโค ต้องสังกัดเก่าด้วยตามเงื่อนไข

วิดัล วัย 24 ปียิง 10 ประตูให้กับ เลเวอร์คูเซน เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุด ในศึก โคปา อเมริกา 2011 ก็ซัดได้หนึ่งประตู ทว่า ชิลี ไปได้ไกลสุดแค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายตกรอบด้วยน้ำมือของ เวเนซุเอลา
กำลังโหลดความคิดเห็น