xs
xsm
sm
md
lg

ปารากวัยช็อกโดนเวเนฯตีเจ๊าทดเจ็บ 3-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปารากวัย พลาดโอกาสเก็บชัยชนะไปแบบน่าเจ็บใจ เมื่อ เวเนซูเอลา งัดลูกฮึดยิง 2 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจนตามตีเสมอได้สำเร็จ 3-3 ในศึกลูกหนังโคปา อเมริกา 2011 นัดสุดท้ายของกลุ่มบี

ฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 รอบแรก นัดสุดท้าย กลุ่มบี เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ปารากวัย ซึ่งเก็บไปเพียง 2 แต้มจากการลงสนาม 2 นัดพบกับ เวเนซูเอลา จ่าฝูงของกลุ่มที่มีอยู่ 4 คะแนน

เปิดฉากมาได้เพียง 5 นาที ขุนพลลูกหนังจากแดนนางงามก็ขึ้นนำไปก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว เมื่อ โธมัส รินคอน แย่งบอลจากเท้า เนสตอร์ ออร์ติโกซา หลุดมาเข้าทาง ซาโลมอน รอนดอน ที่จัดการตะบันหน้าเขตโทษส่งลูกพุ่งหนีมือ ฮุสโต วิลลาร์ เสียบเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ทว่าหลังจากนั้น ปารากวัย กลับเป็นฝ่ายรัวสกอร์แซงนำไปเป็น 3-1 เริ่มจาก อันโตลิน อัลคาราซ ซัดลูกชุลมุนหน้าประตูในนาทีที่ 33 ตามด้วย ลูคัส บาร์ริออส ซ้ำจ่อๆ จากจังหวะที่ เรนนี เวกา ปัดลูกยิงของ เนลสัน วัลเดซ มาเข้าทางปืนในนาทีที่ 63 ก่อนที่ คริสเตียน ริเวรอส จะโฉบเข้ามาโหม่งที่เสาแรกตุงตาข่ายในนาทีที่ 86

อย่างไรก็ตาม เวเนซูเอลา ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เมื่อ มิกู ตัวสำรองลงมาตวัดยิงในเขตโทษผ่านมือ วิลลาร์ เสียบหน้าต่างเสาไกลในช่วงทดเจ็บนาทีแรก ก่อนที่ เกรนด์ดี เปโรโซ จะมาโขกตีเสมอเป็น 3-3 ได้อย่างไม่น่าเชื่อในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ ทำให้ เวเนซูเอลา เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ส่วน ปารากวัย ยังต้องรอลุ้นผลคู่ บราซิล กับ เอกวาดอร์ ก่อนวัดเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 2 ทีมเมื่อเทียบกับอีก 2 กลุ่ม


กำลังโหลดความคิดเห็น