xs
xsm
sm
md
lg

"ดิ นาตาเล" เชื่อ "ซานเชซ" ลงเอยบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ นาตาเล (ขวา) เชื่อว่า ซานเชซ (ซ้าย) จะย้ายไปบาร์ซา
อันโตนิโอ ดิ นาตาเล ดาวยิงทีมชาติอิตาลีของ อูดิเนเซ ออกมาฟันธงอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเพื่อนร่วมทีมว่าจะลงเอยด้วยการย้ายไปซบตัก บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน



ซานเชซ ซึ่งกำลังติดภารกิจรับใช้ทีมชาติชิลีในศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าเตรียมโบกมือลา “ม้าลายน้อย” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมงาน หลังจาก อาส (AS) หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุรายงานว่าสามารถตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ ลารินี ผู้อำนวยการกีฬาของ อูดิเนเซ พูดถึงข่าวที่ออกมาว่า “ผมไม่สามารถยืนยันข่าวที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งผมจะเข้าไปพบกับเจ้าของสโมสรก่อน แต่การที่ ซานเชซ กำลังเล่นในรายการโคปา อเมริกา อยู่ ทำให้ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะหาบทสรุปเรื่องอนาคตของเขา”

ทว่าล่าสุด ดิ นาตาเล คู่หูในแนวรุกของดาวเตะวัย 22 ปีในทีมอูดิเนเซ ออกมากล่าวผ่านทาง ลา รีพุบบลิกา (La Repubblica) หนังสือพิมพ์เมืองมะกะโรนีว่า “ผู้เล่นตัวหลัก 2 คนอย่าง คริสเตียน ซาปาตา (บียาร์รีล) และ โกคาน อินเลอร์ (นาโปลี) ก็ย้ายออกไปแล้ว และบางที ซานเชซ อาจเป็นรายต่อไป แต่ที่ผ่านมาสโมสรได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาดำเนินการในการซื้อขายนักเตะอย่างชาญฉลาด”
กำลังโหลดความคิดเห็น