xs
xsm
sm
md
lg

ซะงั้น “ซาปาตา” เมินหงส์จ่อเซ็นเรือดำน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาปาตา เลือกเรือดำน้ำแทนที่จะเป็นหงส์
คริสเตียน ซาปาตา ปราการหลังทีมชาติโคลอมเบีย ทำท่าไม่มาลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตามที่เป็นข่าวตอนแรก โดยเอเยนต์ยันนักเตะในความดูแลกกำลังเจรจาถึงโอกาสเล่นให้ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน

เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คริสเตียน ซาปาตา เอ่ยปากผ่าน “ลา เอฟเอ็ม” สื่อแห่งหนึ่งทำนอง ใกล้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นในรั้วแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล แต่ขอมุ่งมั่นนำ โคลัมเบีย ประสบความสำเร็จในศึกลูกหนังโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งกำลังแข่งกันอยู่ ณ เวลานี้ก่อน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจอโรม บาร์บาดิโญ เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะวัย 24 ปี ให้ข่าวล่าสุด ว่า “พวกเขา (บียาร์รีล) เป็นสโมสรแรกที่แสดงความสนใจในตัว คริสเตียน (ซาปาตา) ซึ่งเขามีความสุขยิ่ง แต่ตอนนี้นักเตะขอมุ่งมั่นกับศึกโคปา อเมริกา ทั้งนี้ทั้งนั้น คริสเตียน ก็รับรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น”

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ซาปาตา เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี กับ บียาร์รีล ทันทีหลังเสร็จภารกิจนำ โคลอมเบีย ลุยโคปา อเมริกา อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเรื่องค่าตัวที่ “เรือดำน้ำสีเหลือง” จะให้แก่ อูดิเนเซ ต้นสังกัดนักเตะผิวสีในเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น