xs
xsm
sm
md
lg

หลังอูดิฯ เปรยใกล้สวมยูนิฟอร์มหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาปาตา ว่าที่แข้งใหม่หงส์แดง
คริสเตียน ซาปาตา ปราการหลังตัวแกร่ง อูดิเนเซ ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงอ้างใกล้บรรลุข้อตกลงโยกไปสวมยูนิฟอร์ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลุยพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้

ได้รับการจับตามองจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี เช่นเดียวกับ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังในพรีเมียร์ลีก ทว่าสื่อหลายสำนักพากันประโคมข่าว คริสเตียน ซาปาตา กองหลังวัย 24 ปี เลือกที่จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล

โดย ซาปาตา ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ลา เอฟเอ็ม" สื่อแห่งหนึ่งว่า "ผมยังไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร แต่ผมสามารถพูดได้ว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับลิเวอร์พูล เมื่อเสร็จศึกโคปา อเมริกา เราคงได้เห็นกันถึงอนาคตค้าแข้งของผม ผมมีประสบการณ์มากพอ นี่ถึงเวลาที่ผมจะกระโดดไปร่วมเล่นให้สโมสรใหญ่"

สำหรับ ซาปาตา สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และฟูลแบ็ก โชว์ฟอร์มเด่นนำ อูดิเนเซ ต้นสังกัดคว้าอันดับ 4 เซเรีย อา ได้สิทธิไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2011/12 ปัจจุบันดาวเตะผิวสีอยู่ในแคมป์ทีมชาติโคลัมเบีย เพื่อเตรียมโม่เกือก โคปา อเมริกา ที่ประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างวันที่ 1-24 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น