xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ฟุ้งบาร์ซายังเก่งได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในนัดชิง 2011
ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของโลกแห่งทีมบาร์เซโลนา มั่นใจตนเองและเพื่อนร่วมทีมยังคงกระหายชัยชนะในความสำเร็จทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งจะประกาศศักดาคว้าถ้วยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งจะพาบาร์ซาคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปด้วยการเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 3-1 ในเกมนัดชิงเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา และนับเป็นดับเบิลแชมป์ในปีนี้ แสดงความมั่นใจในศักยภาพของทีมต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า

โดยเมสซีเผยว่า "นี่คือทีมที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายก็จริง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะหยุดมันไว้แค่นี้ หลังจากวันนี้มันคือช่วงเวลาพักผ่อนของพวกเรา แต่พอฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นอีกแนวทางของเราก็ยังคงเป็นเหมือนในปีนี้ เพราะบาร์เซโลนาทีมนี้คือทีมที่เล่นเพื่อชัยชนะ"

"เป้าหมายต่อไปของผมคือการคว้าแชมป์โคปา อเมริการ่วมกับอาร์เจนตินา ส่วนในระดับสโมสรผมมั่นใจว่าทีมนี้จะสามารถยกระดับผลงานขึ้นมาได้อีก ซึ่งผมต้องการคว้าทุกแชมป์กับบาร์ซาในฤดูกาลหน้า" เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ร่ายยาว

ด้านออสซี อาดิเลส ตำนานแข้งทีม "ฟ้า-ขาว" ก็ออกโรงมายกย่องลูกทีมของเป็ป กวาดิโอลา เช่นกันว่า "ผมคิดว่าบาร์เซโลนาทีมนี้จะยังคงเป็นทีมที่ไร้เทียมทานไปอีกหลายปี นี่คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลเลยทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น