xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าลั่นผีจะบุกสู้บาร์ซาชิงยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลั่นเตรียมสั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเข้าใส่ บาร์เซโลนา เกมนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 2010-11 วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

แมนฯยูไนเต็ด อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยถูกมองเป็นรอง บาร์เซโลนา โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นเกมรีแมตช์นัดชิงปี 2009 เมื่อครั้งนั้นก็พ่ายไป 0-2 จากการยิงของ ซามูเอล เอโต และ ลิโอเนล เมสซี เวลานี้ บาร์ซา ยิ่งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ถึงกระนั้นก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ "ผีแดง" ลั่นจะเปิดเกมรุกเข้าใส่แบบไม่มีกลัวเหมือนกัน

นายใหญ่ที่กำลังพา แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัยที่ 19 เป็นทีมแรก กล่าวว่า "เรามีผู้เล่นที่สามารถปั่นป่วนได้ทุกทีมก็หวังว่าบรรดาแนวรุกจะสร้างปัญหาให้ บาร์เซโลนา เพราะทุกคนคิดว่าพวกเขาก็จะเล่นงานเราเหมือนกัน แน่นอนคู่ต่อสู้ถือเป็นสุดยอดทีม แต่ว่า แมนฯยู ก็ยืนอยู่ในนัดชิงชนะเลิศแล้ว"

"หลายคนบอกว่าปีนี้ แมนฯยู มีทีมที่ไม่ดีพอ แต่เราก็ยิงประตูมากกว่าใครเพื่อน สถิติการเล่นในบ้านก็สุดยอดและยังไร้พ่ายในถ้วยยุโรป ตอนนี้เราได้เข้าชิงแล้วและอีกแต้มเดียวก็กำลังจะคว้าแชมป์ลีก เมื่อมองดูทีมและถามตัวเองว่าผมพอใจไหม แน่นอนทุกคนให้ทุกสิ่งแก่ผม" เฟอร์กี เผย

เฟอร์กี ยังย้อนความไปนัดชิงเมื่อ 2 ปีก่อนว่า "นัดชิงครั้งล่าสุดเราสตาร์ทได้ไม่ดีและเสียประตูกันง่ายเกินไป แต่ก็จะต้องหาทางจัดการกับ ชาบี เฮร์นานเดซ, เมสซี และ อันเดรียส อิเนียสตา ทุกทีมก็พยายามหาทางเหมือนกับเรา เพราะทุกคนถือเป็นนักเตะที่โดดเด่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น