xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" รับตัวตัวเอาบาร์ซาไม่อยู่ ยก "ปิเก" เหลือเชื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ประกบแข้ง บาร์เซโลนา คู่ชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ สนาม เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แบบตัวต่อตัวคงเอาไม่อยู่แน่ พร้อมยกชีวิตของ เคราร์ด ปิเก อดีตกองหลังร่วมค่าย เหลือเชื่อมากกับความสำเร็จล้นหลาม

แมนฯยู แชมป์ยุโรป 3 สมัยถูกมองเป็นรอง บาร์เซโลนา โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นเกมรีแมตช์นัดชิงปี 2009 เมื่อครั้งนั้นก็พ่ายไป 0-2 เวลานี้ บาร์ซา ยิ่งแกร่งขึ้นกว่าเดิมกับแกนหลักอย่าง ลิโอเนล เมสซี, ชาบี เฮร์นานเดซ และ อันเดรียส อิเนียสตา ทำเอา ริโอ แนวรับ "ผีแดง" ยอมรับลำบากใจมาก

"คุณเห็น บาร์เซโลนา เล่นทางทีวีแล้ว ทุกคนล้วนเป็นสุดยอดนักเตะ ถือเป็น 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนหากคุณเล่นแบบประกบตัวก็ยังเหลืออีก 10 คนที่จะต้องขับเคี่ยวกัน ผมเชื่อว่าพวกเขาก็จะต้องคิดแบบเดียวกัน บาร์ซา มีประสบการณ์มากขึ้นและรู้วิธีเอาชนะช่วง 2-3 ปีที่่ผ่านมา แต่ แมนฯยู ก็เล่นกับสุดยอดทีมมามากมาย เมื่อเรามองดูตัวเองในห้องแต่งตัว ซึ่งแน่นอนว่ามีความมั่นใจอยู่ในตัวคุณ" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผย

เกมนี้ ริโอ จะต้องเผชิญหน้ากับ ปิเก อดีตกองหลัง แมนฯยู ระหว่างปี 2004-08 แต่ว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จ ก่อนย้ายไปกวาดแชมป์กับ บาร์เซโลนา และแชมป์โลก 2010 กับทีมชาติสเปน ซึ่งแนวรับ "ผีแดง" ออกมายกย่องเพื่อนเก่าวัย 24 ปีว่าเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก

"ปิเก เหมือนกับเป็นปรากฎการณ์ จากม้านั่งสำรอง แมนฯยู คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ลา ลีกา สเปน และ แชมป์โลก ถ้าคุณบอกก่อนหน้านี้ว่าจะเกิดขึ้นเขาคงจะไม่เชื่อแน่นอน อย่างไรก็ตามทุกคนรู้ว่าเขาคือนักเตะฝีเท้าดีมีความสามารถเพียงแต่สไตล์อาจไม่เหมาะกับ พรีเมียร์ชิป เท่ากับ สเปน" ริโอ ทิ้งท้าย
ปิเก
กำลังโหลดความคิดเห็น