xs
xsm
sm
md
lg

มูออกตัว "ผมไม่ใช่ผู้วิเศษ" เสกรีลดับบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ หล่นประโยคเด็ดก่อนศึก เอล กลาซิโก ฉบับยูซีแอล
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมสำบัดสำนวนของ รีล มาดริด ออกมาลดความกดดันให้กับตัวเองก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลนา ว่าตนไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะเสกชัยชนะได้ตามต้องการ โดยให้ไปวัดกันในสนาม

คืนวันพุธที่ 27 เมษายนนี้ “ราชันชุดขาว” เจ้าของสถิติแชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัย เตรียมเปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ทำศึก “เอล กลาซิโก” ฉบับยูซีแอลกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ดีกรีแชมป์ยุโรป 3 สมัย โดยผลงานที่พบกันในลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ บาร์ซา ถล่ม 5-0 ที่คัมป์ นู นัดแรกก่อนที่ รีล มาดริด จะกลับมาเล่นในบ้านเสมอ 1-1 ขณะที่เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ราชันชุดขาว เฉือนชนะ 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์โคปา เดล เรย์

แม้ว่าจะเพิ่งเป็นฝ่ายมีชัยในการพบกันครั้งล่าสุด แต่ มูรินโญ รีบออกตัวในระหว่างให้สัมภาษณ์ที่สนามซ้อมของ รีล มาดริด ว่า “บาร์ซา เป็นทีมชั้นนำที่มีโค้ชชั้นยอดคุมทัพ และอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล ส่วนตัวผมก็ยังเป็นโค้ชคนเดียวกันกับคนที่แพ้ให้ บาร์เซโลนา 0-5 และผมก็ไม่ใช่ผู้วิเศษที่จะใช้เวทมนต์ใดๆ ได้”

“เราเล่นได้ดีในเกมที่ บาเลนเซีย (โคปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ) แต่วันพรุ่งนี้เป็นเกมอีกแมตช์หนึ่งแล้ว ซึ่งเราจะต้องเล่นให้ดีที่สุดและไม่ยึดติดกับสิ่งที่ผ่านพ้นไป นี่คือสองทีมที่ต่างก็รู้ทางกันเป็นอย่างดี โดยในมุมมองส่วนตัว ผมคิดว่าไม่มีใครที่เหนือกว่ากัน เพราะรอบรองชนะเลิศที่ต้องเล่นกันสองนัดไม่มีใครที่จะได้เปรียบเสียเปรียบ” โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุเกส ทิ้งท้าย

ขณะที่ โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือบาร์เซโลนาออกมาเปิดเผยว่า อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญที่อุตส่าห์ยื่นอุทธรณ์จนไม่โดนแบนในนัดนี้ มีอาการกล้ามเนื้อน่องยึดจนลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้เพียง 10 นาทีเท่านั้น และจะพลาดลงสนามอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะส่ง ติอาโก อัลคานทารา กองกลางเด็กปั้นของสโมสร หรือ อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ลงเล่นแทน

ในรายของ แมกซ์เวลล์, เอริก อบิดัล, อาเดรียโน กอร์เรอา และ โบยาน เกอร์กิช ก็ยังคงเดี้ยงอยู่ แต่ คาร์เลส ปูโยล สลัดอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง คาดว่าจะได้ยืนคุมแนวรับร่วมกับ เคราร์ด ปิเก
กำลังโหลดความคิดเห็น