xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนียสตา"รอดแบนพร้อมช่วยบาร์ซาบู๊รีล ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา ได้ลงขับเคลื่อนแดนกลาง บาร์ซา ปะทะกับ รีล มาดริด ในยูซีแอล
อันเดรส อิเนียสตา มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลนา รอดพ้นจากการถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษแบนเพิ่มเติม 1 นัด ทำให้สามารถลงช่วยทีมดวลกับ รีล มาดริด ได้ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก วันพุธหน้า

กองกลางวัย 26 ปี ถูกยูฟ่าตั้งข้อสังเกตว่าจงใจทำฟาวล์ให้ได้รับใบเหลืองในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดบ้านถล่ม ชัคห์เตอร์ โดเนทสค์ 5-1 เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อที่จะชดใช้โทษแบนในเกมนัดที่สองซึ่งออกไปเยือนที่ยูเครนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในการปะทะกับ “ราชันชุดขาว” คู่ปรับร่วมเวทีลา ลีกา สเปน

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ดาวเตะทีมชาติสเปนมีโอกาสถูก ยูฟ่า สั่งแบนเพิ่มเติม 1 นัด ซึ่งจะทำให้ชวดลงเตะในศึก “เอล กลาซิโก” ฉบับถ้วยยุโรปที่จะออกไปเยือนสนามซานติอาโก เบร์นาบิว ในวันที่ 27 เมษายนนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เจ้าบุญทุ่ม” ออกมาชี้แจงว่า อิเนียสตา รอดพ้นจากการโดนลงโทษเป็นที่แน่นอนแล้ว

โดบเว็บไซต์ของสโมสร www.fcbarcelona.cat ระบุว่า “ยูฟ่า ประกาศแล้วว่าจะไม่มีการลงโทษ อันเดรส อิเนียสตา หลังจาก เอฟซี บาร์เซโลนา ยื่นอุทธรณ์กรณีพักผู้เล่นเพิ่มเติม 1 นัดจากใบเหลืองที่ได้รับในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ ชัคห์เตอร์ เมื่อวันที่ 6 เมษายน ทำให้ อิเนียสตา สามารถลงเล่นรอบรองชนะเลิศกับ รีล มาดริด ที่เบร์นาบิว ได้ และ ยูฟ่า ได้ประกาศเพิ่มเติมอีกว่าจะไม่ลงโทษปรับเงิน อิเนียสตา อีกด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น