xs
xsm
sm
md
lg

นักข่าวจ๋อย "มูรินโญ" รูดซิปปากก่อนชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ไม่ปริปากก่อนทำศึกใหญ่
บรรดานักข่าวที่ต้องการฟังวาทะเด็ดจาก โชเซ มูรินโญ ต้องผิดหวังไปตามๆ กันเมื่อกุนซือ รีล มาดริด ไม่ยอมปริปากแสดงความเห็นใดๆ ก่อนนำทีมเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลนา ในศึกใหญ่ของลา ลีกา สเปน ประจำคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น สื่อมวลชนจากหลายสำนักต่างพากันไปรับฟังบทสัมภาษณ์ที่คาดว่าจะมีประโยคเด็ดออกากปาก โชเซ มูรินโญ ทว่าเมื่อเวลาของการแถลงข่าวมาถึง กุนซือชาวโปรตุกีสกลับนั่งเงียบไม่ปริปากสักคำ ปล่อยให้ ไอตอร์ การันกา ผู้ช่วยเปล่งวาจาตอบคำถามต่างๆ ก่อนเกม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เปิดซานติอาโก เบร์นาบิว รับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จ่าฝูงลา ลีกา ในศึก "เอล กลาซิโก"

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ฟิลิปโป ริชชี นักข่าวจากหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอย่าง "กัซเซ็ตตา เดลโล สเปอร์ต" เซ็งไม่น้อย "ปกติจะมีการแถลงข่าวก่อนศึกเอล กลาซิโก แต่เมื่อ มูรินโญ ไม่เข้าร่วมโดยมักส่ง ไอตอร์ การันกา มาแทน บรรดาสื่อไม่ชอบการตัดสินใจแบบนี้จึงได้เดินออกจากห้องแถลงข่าว มาคราวนี้ มูรินโญ สร้างความประหลาดใจด้วยการมาที่นี่ แต่เมื่อนักข่าวถามเขากลับไม่ตอบอะไรออกมา ทำให้นักข่าว 3 จาก 4 ในห้องแถลงพากันเดินออกไป"

ด้าน การันกา ออกมาแก้ต่างแทนเจ้านายว่า "มูรินโญ ไม่ต้องการให้คำพูดของเขาทำให้เกิดการโหมกระพือข่าว เขาไม่อยากให้มันเพิ่มอุณหภูมิในเกมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง นั่นเป็นหนึ่งในแนวทางการทำงานของ มูรินโญ"

สำหรับ รีล มาดริด ปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูง มีอยู่ 76 คะแนนจาก 31 นัด ตามหลัง บาร์เซโลนา 8 แต้ม ดังนั้นคืนวันเสาร์นี้ ลูกทีมของ มูรินโญ ต้องพยายามคว้าสามแต้มในถิ่นให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นชิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ คืนมาจากคู่ปรับตลอดกาลจากแคว้นคาตาลุนญา
กำลังโหลดความคิดเห็น