xs
xsm
sm
md
lg

แข้งชุดขาวยันหนุน "มู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
ผู้เล่นและสตาร์ฟโค้ชของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมาหนุนหลัง โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส โดยยืนยันว่าภายในทีมยังมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน หลังจาก "ราชันชุดขาว" ประสบปัญหาฟอร์มรูดในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

มาดริด พลิกล็อกแพ้ต่อ เลบานเต 0-1 และยังทำได้เพียงเสมอกับ ราซิง ซานตานเดร์ 0-0 กระทั่งเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงสามารถเอาชนะ ราโย บาเยกาโน 6-2 แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้เสียงวิจารณ์จากสื่อมวลชนที่มีต่อทีมดังแห่งเมืองหลวงลดลง

อย่างไรก็ตาม อัลบาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็กของทีม ยืนยันว่าสถานการณ์ภายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เป็นไปด้วยดี "พวกเราต่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และบรรยากาศภายในทีมก็ดี แม้เจอกับสัปดาห์ที่ค่อนข้างยากลำบาก ผู้เล่นบางส่วนออกมาและปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับความแตกแยกหรือบรรยากาศที่ไม่ดีภายในทีม ซึ่งผมก็ยันยันแบบนั้นเช่นกัน"

ด้าน ไอตอร์ การันกา ผู้ช่วยของ มูรินโญ กล่าวว่า "ทุกคนที่สโมสรเป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่ใช่แค่เมื่อวานนี้แต่เป็นมาโดยตลอด พวกเราต่างทำงานด้วยเป้าหมายเดียวกัน โค้ชเป็นคนแรกที่ปฏิเสธถึงวิกฤติภายในทีม"

ที่ผ่านมา มูรินโญ ได้รับการตำหนิจากอดีตผู้เล่นและฝ่ายบริหารของ มาดริด จากพฤติกรรมหลายครั้งที่ทำลายภาพลักษณ์อันดีของแชมป์ยุโรป 9 สมัย

ขณะที่เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง มาดริด เตรียมพบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในคืนวันพุธนี้ (28 ก.ย.) จะเป็นการชดใช้โทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามของ มูรินโญ เป็นนัดสุดท้าย ซึ่งเจ้าตัวถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ลงโทษจากความผิดแสดงความเห็นวิจารณ์ผู้ตัดสินว่าเอนเอียงเข้าข้าง บาร์เซโลนา คู่แข่งรอบรองชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น