xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล"เชื่อ"เฮียมู"พาชุดขาวเฮสองแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เชื่อมั่นในตัว เฮียมู
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก ชาวสเปน เชื่อว่า โฮเซ มูริณโญ กุนซือมาดเครียดของรีล มาดริด จะพาทีมราชันชุดขาวก้าวขึ้นไปเถลิงบัลลังก์แชมป์โคปา เดอ เรย์ และ ยูฟา แชมเปียนลีกส์ เหนือบาร์เซโลนา ได้แน่นอน แม้ถูกค่อนขอดว่ามีสไตล์เกมรุกที่น่าเบื่อก็ตาม

เกม เอล กลาซิโก วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 เกมแรก จาก 4 เกมในปีนี้ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 หลังคริสเตียโน โรนัลโด ซัดจุดโทษช่วยชีวิตราชันชุดขาวยันเสมอบาร์เซโลนาไว้ได้ ซึ่งจากนี้ทั้งสองทีมยังเหลือโปรแกรมเจอกันอีกสามนัด ทั้งรอบชิงชนะเลิศโคปา เดอ เรย์ วันพุธที่ 20 เมษายนนี้ และ ยูฟา แชมเปียนลีกส์ อีกสองนัด

แม้ก่อนเกมรอบชิงโคปาฯ จะเริ่มขึ้น อัลเฟรโด ดิ สเตฟาโน ประธานกิตติมศักดิ์ ของรีล มาดริด และ โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตตำนานของบาร์เซโลนา จะออกมาจวกแท็กติกของมูริณโญว่าเต็มไปด้วยความน่าเบื่อและไม่สวยงามเหมือนทีมเจ้าบุญทุ่ม แต่ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือหนึ่งของโลก ชาวสเปน กลับเห็นต่างออกไป และเชื่อว่า กุนซือชาวโปรตุเกสจะพาทัพราชันชุดขาว คว้าแชมป์เหนือคู่แข่งได้อย่างแน่นอน

โดย นาดาล ให้สัมภาษณ์กับทาง มาร์กา สื่อชื่อดังจากแดนกระทิงดุว่า "ฟุตบอลไม่จำเป็นว่าจะต้องเล่นให้สวยงามเสมอไปหรอก ถึงมาดริดจะแพ้ยับเยินเมื่อช่วงต้นฤดูกาล (5-0) แต่มูริณโญก็เปลี่ยนแปลงมันได้ ผมชื่นชอบเกมรุกของบาร์เซโลนา ที่มีเป็บ (กวาร์ดิโอลาร์) คุมทีมอยู่ก็จริง แต่มันคงไม่ยุติธรรมสำหรับมาดริดเท่าไหร่ ถ้าหากจะยกแชมป์ให้เขาง่ายๆแบบนั้น"

"ผมเชื่อว่ามาดริดจะคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด (โคปา เดอ เรย์,ยูฟา แชมเปียนลีกส์) แต่บาร์เซโลนาก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสคว้าแชมป์ได้ทุกรายการ เพราะพวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้" นักหวดเจ้าของฉายา "เอล มาทาดอร์" ทิ้งท้าย
มูริณโญ ทำชุดขาวได้ลุ้นอีกสองถ้วย
นาดาล,ซีดาน และลูกา(กลาง)ลูกชายของซีดาน ถ่ายรูปร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น