xs
xsm
sm
md
lg

"ดินโญ" เชียร์บาร์ซาบุกโค่นชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดินโญ เชียร์บาร์ซาอัดชุดขาวถึงรัง
โรนัลดินโญ สตาร์บราซิเลียนแสดงความเชื่อมั่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ต้นสังกัดเก่าสามารถบุกโค่น "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในบิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน สุดสัปดาห์นี้

บาร์เซโลนา เจอภารกิจท้าทายในการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ หลังปล่อยให้ รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยการทิ้งพวกเขา 3 แต้ม แถมลงสนามน้อยกว่าหนึ่งนัด (ราชันชุดขาวเตะ 14 นัด เก็บไปแล้ว 37 คะแนน)

โดยคืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม โจเซป กวาร์ดิโอลา มีคิวยกพล "เลือดหมู-น้ำเงิน" บาร์เซโลนา ไปท้าทาย รีล มาดริด ภายใต้การนำของ โชเซ มูรินโญ ถึงถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ซึ่งก่อนเกม โรนัลดินโญ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง "เอล กลาซิโก"

โรนัลดินโญ ซึ่งปัจจุบันกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ ฟลาเมงโก แสดงทรรศนะว่า "ผมหวังว่าพวกเขาจะโชคดีใน เอล กลาซิโก และผมหวังว่าบาร์ซาจะเป็นฝ่ายคว้าชัย ส่วนผลการแข่งขันจะออกมาเท่าไหร่ผมไม่รู้ ผมแค่ต้องการให้พวกเขามีชัยเท่านั้น โดยผมยังให้การสนับสนุนทีมอยู่แม้ตัวอยู่ไกลก็ตาม"

นอกจากนี้ "เหยินน้อย" ยังพูดถึงประเด็นที่ เปเล ตำนานบราซิเลียน ยกย่องให้ เนย์มาร์ ดาวรุ่งซานโตสจะเป็นนักเตะที่เก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา "เนย์มาร์ กับ เมสซี เป็นสองนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่ ลีโอ คือนักเตะหมายเลข 1 ของโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น