xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" เซ็นใหม่ซานโต๊สถึงปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ยังต้องการค้าแข้งที่บ้านเกิดต่อ
เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอมทีมชาติบราซิล ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่อีก 2 ปีเพื่ออยู่กับ ซานโต๊ส ต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดจนกระทั่งปี 2014 เป็นการดับความหวังของบรรดาทีมชั้นนำของยุโรปที่ต้องการดึงตัวนักเตะไปร่วมทีมในเร็วนี้

ที่ผ่านมามีรายงานข่าวคาดการณ์ว่า เนย์มาร์ เตรียมออกจากบ้านเกิดไปค้าแข้งที่แดนกระทิงดุกับ รีล มาดริด ในปี 2012 ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีเมืองผู้ดีก็สนใจดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้เช่นเดียวกับ เชลซี ที่เคยตกเป็นข่าวกับนักเตะ

แต่ล่าสุด เนย์มาร์ จัดการยุติความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซานโต๊ส โดยสื่อแดนกาแฟระบุว่าสัญญาฉบับใหม่นี้นอกจากทำให้ดาวยิงทีมชาติบราซิลรับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มอีกเท่าตัวเป็นเดือนละ 1.2 ล้านยูโร (ประมาณ 51 ล้านบาท) แล้ว ทีมใดที่ต้องการซื้อตัวก็ต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท)

ขณะที่ เนย์มาร์ เปิดเผยว่าเป็นความต้องการของตนเองที่จะอยู่ค้าแข้งกับ ซานโต๊ส ต่อไป "ผมยินดีมาก มันเป็นการตัดสินใจอีกครั้งที่ผมได้ทำในชีวิตของผมร่วมกับพ่อและพี่ชาย ผมอยากขอบคุณแฟนๆสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำแก่ผม ผมดีใจมากที่จะอยู่ที่นี่จนถึงปี 2014"
กำลังโหลดความคิดเห็น