xs
xsm
sm
md
lg

อันซีไม่อั้นเล็ง “อาร์วีพี-อเนลกา” อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี หนึ่งในเป้าหมายของ อันซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอก อาร์เซนอล และ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้า เชลซี กลายเป็นแข้งซูเปอร์สตาร์รายล่าสุดที่ตกเป็นเป้าหมายของ อันซี มาคาชคาลา ทีมเงินถุงเงินถังของลีกรัสเซีย

โดย อันซี มาคาชคาลา ซึ่งเป็นของ ซูเลย์มัน เคริมอฟ มหาเศรษฐีชาวหมีขาว เป็นข่าวพาดหัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการทุ่มเงินซื้อตัว ซามูเอล เอโต กองหน้าแคเมอรูน จากอินเตอร์ มิลาน ด้วยจำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้สูงสุดในโลกสัปดาห์ละ 345,000 ปอนด์ (ประมาณ 17 ล้านบาท)

ล่าสุด โรแบร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กเท้าหนักทีมชาติบราซิล ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชของ อันซี เผยว่าทีมกำลังพยายามดึงตัว ฟาน เพอร์ซี และ อเนลกา มาเสริมแกร่ง โดยกล่าวว่า “อเนลกา ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียว เนเน ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ฟาน เพอร์ซี จาก อาร์เซนอล ก็เป็นผู้เล่นที่เราติดตามอยู่”

นอกจากนี้ คาร์ลอส ยังยืนยันว่า อันซี จะเปิดศึกกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล “เนย์มาร์หรือ? ผมก็เคยพูดคุยกับเขา ถ้าหาก รีล มาดริด บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถจ่ายค่าตัวของเขาได้ เราจะจ่ายมันเอง ซูเลย์มัน เคริมอฟสามารถยื่นข้อเสนอได้ตามที่เขาต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น