xs
xsm
sm
md
lg

อันซีเท 2 แสนป.ต่อวีก ดูด “โคล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
อันซี มาคัชคาลา สโมสรเงินหนาประจำลีกประเทศรัสเซีย เป็นข่าวพัวพันนักฟุตบอลชื่อดังมากหน้าหลายตาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เตรียมเสนอค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อใจ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี

ซูไลมาน เคริมอฟ เศรษฐีพันล้านเจ้าของ อันซี ใช้อำนาจของเม็ดเงินดูด ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกถึง 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เหมือนโครงการยักษ์จะไม่หยุดแค่นั้นเมื่อเตรียมล่า โคล แนวรับของ เชลซี

โรเบอร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ อันซี เป็นคนแนะนำเจ้าของให้ดึงตัว โคล มาร่วมทัพที่สำคัญสัญญาของนักเตะวัย 30 ปีกับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะสิ้นสุดลงเมื่อฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉาก แน่นอนด้วยค่าเหนื่อยระดับนี้กับสัญญา 4 ปีถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักเตะที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งเช่นนี้

คาร์ลอส วัย 38 ปี เตรียมจะแขวนสตั๊ดหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่า โคล ถือเป็นทายาทชั้นดี นอกจากนี้ อันซี ยังเล็งคว้า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ ซานโตส โดยพร้อมจะจ่ายค่าตัวแบบไม่อั้นชนิดที่ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็ไม่อาจเทียบได้
กำลังโหลดความคิดเห็น