xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ลอส" สะกิด "เนย์มาร์" เลือกชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิลสะกิดให้ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องในนามทีมชาติเลือกสวม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน หากเลือกอำลา ซานโตส

เนย์มาร์ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของโลก และก็เพิ่งยิงประตูช่วย "แซมบ้า" บราซิล เปิดบ้านอัด อาร์เจนตินา คู่ปรับร่วมทวีปอเมริกาใต้ 2-0 แม์อุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้สตาร์วัย 20 ปี ยังเลือกค้าแข้งอยู่กับ ซานโตส ในลีกบ้านเกิด ทว่าก็มีหลายสโมสรดังของยุโรปให้การจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด หรือว่า เชลซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ล่าสุด โรแบร์โต คาร์ลอส ซึ่งเคยทำมาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ของมาดริด ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุ "มาร์กา" สื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ผมบอกกับ เนย์มาร์ ไปว่าให้ย้ายไปร่วมทัพ รีล มาดริด จากการได้คุยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน"

"ผมอยากเห็น เนย์มาร์ เซ็นสัญญากับ รีล มาดริด ณ วันนี้เลย อย่างไรก็ตาม การที่เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ในลีกบราซิล แฟนๆ คงยังไม่อยากให้เขาย้ายออกไป เนย์มาร์ เปรียบเสมือน คริสเตียโน โรนัลโด ของซานโตส เป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ แต่ผมยังหวังว่าเขาจะมาเล่นที่มาดริด" คาร์ลาส ซึ่งเพิ่งถูกดันขึ้นมารับบทนักเตะ-กุนซือขัดตาทัพ อันซี มาคาชคาลา สโมสรมหาเศรษฐีในลีกรัสเซีย ทิ้งท้าย
เนย์มาร์ จะเลือกผละซานโตสเมื่อใด ?
คาร์ลอส แนะทางสว่างให้แข้งรุ่นน้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น