xs
xsm
sm
md
lg

5 ทีม ทุ่ม 45 ล้านยูโรฉีกสัญญา “เนย์มาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ เตรียมรับโอกาสย้ายมาค้าแข้งในยุโรป
ซานโตส สโมสรชื่อดังในลีกแดนกาแฟ ยืนยันว่า มี 5 สโมสรที่กล้าทุ่มเงิน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2,025 ล้านบาท) เทียบเท่าค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ ซึ่งทำให้ได้รับอนุญาตในการเจรจากับศูนย์หน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล

โดย หลุยส์ อัลวาโร เดอ โอลิเวรา ริเบโร ประธานสโมสรซานโตส ออกมากล่าวผ่านทางสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น บราซิล (ESPN Brasil) ว่า “เราไม่ต้องการขาย เนย์มาร์ แต่การที่มี 5 สโมสรยื่นข้อเสนอเทียบเท่ากับค่าฉีกสัญญาตามที่ระบุไว้ ทำให้เราต้องเปิดทางให้พวกเขาเจรจากับผู้เล่น แต่ผมไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมเหล่านั้นได้ เนื่องจากเป็นข้อตกลงระหว่าง ซานโตส กับพวกเขา ผมบอกได้เพียงแค่เป็นทีมชั้นนำของยุโรป”

อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า 5 สโมสรที่กล้าทุ่มทุนเพื่อล่าลายเซ็นของ เนย์มาร์ วัย 19 ปี ประกอบด้วย บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา สเปน, เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ อันซี มาคัชคาลา ทีมจากลีกสูงสุดรัสเซีย

ขณะเดียวกัน ริเบโร ยังคงเชื่อมั่นลึกๆ ว่า ดาวเตะพรสวรรค์สูงรายนี้จะเลือกปักหลักกับ ซานโตส ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมเถลิงแชมป์โคปา ลิเบอตาดอเรส หรือแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ “ทีมเหล่านั้นสามารถยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ แต่ถ้าเขาต้องการอยู่กับ ซานโตส ต่อ เขาก็สามารถบอกปฏิเสธได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น