xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" พลิกลิ้นอยากซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ เปิดทางให้ เชลซี แล้ว
เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิลให้ความหวังกับ เชลซี ด้วยการเอ่ยปากว่าอยากย้ายมาร่วมงานด้วย หลังจากเคยบอกปัดโอกาสค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปีที่แล้ว

หัวหอกดาวโรจน์วัย 19 ปี ปฏิเสธโอกาสย้ายมาพิสูจน์ฝีเท้าในยุโรปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยเลือกที่จะปักหลักกับ ซานโตส ต้นสังกัดในบ้านเกิดต่อไป 1 ฤดูกาล ก่อนจะเบียดขึ้นมาเป็นตัวจริงของทัพ “เซเลเซา” ชุดใหญ่ได้สำเร็จจนกลายเป็นที่ต้องการของบรรดายักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ที่มีข่าวพัวพันมาโดยตลอด

ล่าสุด เนย์มาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เดลี เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า “ผมดีใจที่ เชลซี ให้ความสนใจในตัวผม เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ผู้เล่นทุกคนอยากมาเล่นให้ด้วย เพียงแต่เวลานั้นการอยู่กับ ซานโตส คือการตัดสินใจที่เหมาะสมที่สุด อย่างไรก็ตาม การเล่นในยุโรปคือความฝันของผม ผมภูมิใจมากที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี และผมหวังว่าจะเล่นได้ดีอย่างสม่ำเสมอเพื่อที่โอกาสนั้นจะเกิดขึ้นอีกครั้ง”

“ผมทราบมาว่าการได้เล่นให้ทีมอย่าง เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความฝันของผู้เล่นทุกคน และผู้เล่นในอังกฤษอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด, สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้เล่นชั้นยอด ผมเคยคุยกับ รามิเรส และ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งพวกเขาบอกว่า อังกฤษ เป็นประเทศที่น่าอยู่มาก และลอนดอนก็เป็นเมืองที่สวยงาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น