xs
xsm
sm
md
lg

ซานโตสหวัง “เนย์มาร์” ปัดเชลซีอีกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ จะย้ายจากซานโตส ?
หลุยส์ ริเบโร เด โอลิเวียรา ประธานสโมสร ซานโตส ในลีกบราซิเลียน อยากเห็น เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งปัดข้อเสนอ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกสักครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน เนย์มาร์ เกือบตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งให้ เชลซี ยอดทีมแห่งมหานครลอนดอน แต่เจ้าตัวก็เลือกปักหลักเล่นให้ ซานโตส ต่อไปในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ดี ดูเหมือน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” รวมถึง โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี มุ่งคว้าตัวดาวยิงวัย 19 ปี ไปร่วมทัพให้ได้ ขณะที่ เนย์มาร์ เพิ่งเอ่ยปากเช่นกันว่ามีความฝันไปเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทว่า ล่าสุด หลุยส์ ริเบโร เด โอลิเวียรา ประธานซานโตส เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่ทำนองอยากให้ เนย์มาร์ เปลี่ยนใจปักหลักกับทีมต่อไป “การเล่นที่อังกฤษไม่เหมือนการเล่นฟุตบอลที่สนามวิลลา เบลมิโร (บ้านของซานโตส) เป็นแน่ มันคงเลวร้ายน่าดู เพราะสภาพอากาศที่นั่นและสไตล์ฟุตบอลเป็นสิ่งที่เขาไม่คุ้นเคยเลย”

“ส่วนเราได้พิสูจน์ให้เห็นว่า เนย์มาร์ สามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นสุดยอดนักเตะบราซิเลียน เขาจะกลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญสำหรับวงการฟุตบอลบราซิล ด้วยความกล้าหาญ ทักษะความสามารถที่มีประสิทธิภาพ และการเล่นเกมรุก อีกทั้งบางทีเขาจะได้รับเลือกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลก ถ้ายังเล่นในบราซิล มันอาจยังไม่เกิดขึ้นนับตั้งแต่สมัยของ เปเล (ตำนานแข้งซานโตส) แต่ เนย์มาร์ มีโอกาสทองก็ว่าได้” บิ๊กบอสทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น