xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” เปรยฝันซบสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เอ่ยปากฝันซบตัก “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้มีหลายสโมสรดังในยุโรปให้การจับตามองไม่ห่าง
เนย์มาร์ เปรยอยากไปค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
เพิ่งโชว์ฟอร์มเด่นด้วยการเบิ้ลสกอร์ให้ “แซมบ้า” บราซิล ทุบเอาชนะ สกอตแลนด์ 2-0 ในแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เนย์มาร์ วันเดอร์คิดวัย 19 ปี จากสโมสรซานโตส ในลีกอาชีพแดนกาแฟ

แมตช์ดังกล่าวมีรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี รวมทั้ง โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ลงทุนมานั่งชมฝีเท้า เนย์มาร์ ถึงขอบสนาม โดยสองสโมสรใหญ่ของพรีเมียร์ลีก เคยมีข่าวอยากกระชากหัวหอกบราซิเลียนมาร่วมทัพ เช่นเดียวกับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี

ล่าสุด เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตค้าแข้งกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “เชลซี ถือเป็นสุดยอดสโมสร มันเป็นความฝันของนักเตะหลายๆ คนที่อยากมาเล่นให้พวกเขา ถ้าวันหนึ่งวันใดมันเกิดขึ้นกับผม ก็คงจะมีความสุขน่าดู”

“ณ ตอนนี้ผมยังได้อยู่กับครอบครัวที่บราซิล แต่เรากำลังคิดถึงการพูดคุยทางเลือกต่างๆ เมื่อปีก่อนครั้ง เชลซี เข้ามา เรานั่งคุยกันว่ามันอาจยังไม่ถึงเวลา แต่ถ้ามันเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ เราคงได้มานั่งคุยกันเพื่อสนทนากันเรื่องนี้” เนย์มาร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น