xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โล" ชม "เนย์มาร์" เปี่ยมพรสวรรค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวยกย่อง เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิลซึ่งตกเป็นข่าวกับทีมว่าเป็นนักเตะที่เปี่ยมพรสวรรค์คนหนึ่ง แต่ยืนยันว่า "สิงห์บลูส์" ยังไม่มีแผนดึงดาวเตะวัย 19 ปีมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ณ เวลานี้

เนย์มาร์ กลายเป็นนักเตะที่ถูกกล่าวขวัญถึงอีกครั้ง หลังเจ้าตัวซัลโวคนเดียวสองประตูช่วยให้ บราซิล เอาชนะ สกอตแลนด์ 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว นอกจากนี้สื่อยังจับกองหน้าวัย 19 ปีมาเชื่อมโยงกับ เชลซี เนื่องจาก อันเชล็อตติ เข้าชมเกมอยู่ในสนามด้วยและนักเตะก็เคยกล่าวยอมรับว่าสนใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเช่นกัน

ล่าสุด เมื่อถูกถามถึงการดำเนินการใดๆเพื่อจะดึง เนย์มาร์ มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากชวดไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กุนซือชาวอิตาเลียนจัดการสยบข่าวด้วยการยืนยันว่า เชลซี ยังไม่มีความคิดในเรื่องนี้

"มันเป็นข่าวดีที่ เนย์มาร์ สนใจจะย้ายมาเล่นกับ เชลซี เพราะเป็นเรื่องที่ดีทั้งต่อสโมสรและผู้จัดการทีม ถ้าหากผู้เล่นต้องการมาเล่นที่นี่ มันแสดงให้เห็นว่าข่าวลือเป็นความจริงและบรรยากาศภายในทีมดี เขาอายุน้อยและมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม แต่เรายังไม่สนใจในตอนนี้" อันเชล็อตติกล่าว

แม้ว่า เนย์มาร์ โชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ทาง อันเชล็อตติ กลับยกให้ รามิเรส ลูกทีมของตนเป็นนักเตะที่เล่นดีที่สุดของ บราซิล ในเกมอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว "เนย์มาร์ ทำผลงานดี แต่ผู้เล่นที่ดีที่สุดบนสนามคือ รามิเรส อย่างไม่มีข้อสงสัย"
กำลังโหลดความคิดเห็น