xs
xsm
sm
md
lg

"กุส" รีเทิร์น? เชลซีหวนทาบ "เนย์มาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุส ฮิดดิงก์ กุนซือคนเก่งชาวดัตช์เปรยมีลุ้นรีเทิร์นนั่งแท่นนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ขณะที่ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวอีกครั้งเตรียมกลับไปทุ่มเงินคว้า เนย์มาร์ มาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้

หลังสั่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อ เชลซี คว้าได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์พรีเมียร์ลีก 2010/11 เป็นรอง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายคน ไม่ว่าจะเป็น อันเดร วิลลาส-โบอา คนหนุ่มฝีมือดีของปอร์โต, มาร์โก ฟาน บาสเทน อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ รวมทั้ง กุส ฮิดดิงก์ ซึ่งเคยร่วมงานกับทีมดังแห่งลอนดอน เมื่อปี 2009

ล่าสุด ฮิดดิงก์ วัย 64 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีถึงอนาคตการคุมทีม "มีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับเชลซี แต่ถ้ามีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม ผมคงต้องคิดเหมือนกัน ตอนนี้ผมยังมุ่งมั่นทำงานให้ทีมชาติตุรกี อย่างไรก็ตาม หากเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ (เยือน เบลเยียม คัดยูโร 2012 ศุกร์ที่ 3 มิ.ย.) ผมจินตนาการไว้เหมือนกันว่าบางทีพวกเขา (บอร์ดสมาคมเติร์ก) อาจพูดว่ามันคงเป็นการดีกว่าหากผมลาออกไป"

นอกจากภารกิจตามหากุนซือ เชลซี ยังต้องการไล่ล่าดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเป้าหมายก็มีทั้ง "นิว ดร็อกบา" โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม รวมถึง เนย์มาร์ กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ที่กำลังพา ซานโตส ต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดลุ้นแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาโดเรส

ซึ่งแหล่งข่าววงในแคมป์ "สิงห์บลูส์" กล่าวถึงสถานการณ์ลุ้นตัว เนย์มาร์ วัย 19 ปี ที่เคยเกือบได้ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปีก่อน "โรมัน อบราโมวิช (เจ้าของทีม) พร้อมลงมาด้วยตัวเองในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ เขาตั้งใจว่าจะได้คุยกับนักเตะในเดือนหน้า เพื่อคุยกันว่า เนย์มาร์ ต้องการอะไร"
ฮิดดิงก์ อาจหวนคุมทัพเชลซี
เนย์มาร์ ที่สิงห์บลูส์ต้องการตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น