xs
xsm
sm
md
lg

เนย์มาร์ ชูเมสซี เก่งสุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิลของซานโตส ทีมดังในลีกบราซิล ออกโรงยกย่อง ลีโอเนล เมสซี ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ว่าเป็นแข้งที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมเผยฝันอยากไปวาดลวดลายในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในอนาคต

กองหน้าวัย 19 ปี จากบราซิล กำลังตกเป็นที่สนใจของทีมใหญ่ในยุโรปอย่างเชลซี,ยูเวนตุส และ รีล มาดริด โดยต้นสังกัดปัจจุบันอย่างซานโตส ตั้งค่าหัวของเนย์มาร์ไว้ที่ 41 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทรงผมสะกิดแม่จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตจนกว่าจะจบภารกิจทำศึกโคปา อเมริกา กับทีมชาติบราซิล ในเดือนกรกฏาคมนี้

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนร่วมอาชีพอย่าง ลีโอเนล เมสซี ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ของทีมบาร์เซโลนา ว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก โดยกล่าวว่า "รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา เป็น 2 ทีมโปรดของผมในยุโรป ผมชอบชอบทั้งเมสซี และ โรนัลโด แต่ในเวลานี้ เมสซีไม่มีอะไรที่ต้องสงสัยอีก เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่คริสเตียโน ก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน เขาเป็นผู้เล่นแนวรุกที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่ง"

ขณะเดียวกันยังเผยถึงความฝันในการลงเล่นในถ้วยบิ๊กเอียร์ว่า "นักเตะทุกคนในโลกต่างก็มีความฝันที่อยากจะเล่นในแชมเปียนส์ลีกด้วยกันทั้งนั้น ผมเองก็เช่นกัน มันจะถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างมากที่ได้ลงชิงชัยในรายการนี้ และหวังว่าวันหนึ่งผมจะได้ไปอยู่ที่จุดนั้นบ้าง"
ลีโอเนล เมสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น