xs
xsm
sm
md
lg

"เนย์มาร์" ขอปักหลักซานโต๊ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ต้องการอยู่ ซานโต๊ส ต่อ
เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ออกมายุติการคาดเดาต่างๆนานาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ด้วยการยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับ ซานโต๊ส ต้นสังกัดในลีกบ้านเกิดต่อไป

เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรปในซัมเมอร์นี้ โดยไม่กี่วันที่ผ่าน ซานโต๊ส ยอมรับว่ามี 5 ทีมที่พร้อมจ่ายเงิน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาของดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งคาดว่ารวมถึง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุ และ เชลซี จากเมืองผู้ดี

ล่าสุด เนย์มาร์ ซึ่งกำลังช่วย บราซิล ทำศึกโคปา อเมริกา อยู่ที่ประเทศอาร์เจนตินา กล่าวว่าตนไม่มีแผนออกจาก ซานโต๊ส ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2015 ไปค้าแข้งที่อื่น โดยกล่าวกับสถานีโทรทัศน์บ้านเกิดว่า "ผมมีสัญญาและผมต้องการเคารพมัน"

นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังกล่าวด้วยความตื่นเต้นที่จะนำ ซานโต๊ส ในฐานะแชมป์ละติน อเมริกา ฟาดแข้งกับ บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปในศึกคลับ เวิลด์ คลับ ตอนเดือนธันวาคมว่า "มันจะเป็นเกมที่อันตรายและเราต้องมีสมาธิในการเล่นเกมนั้น บาร์เซโลนาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขามีลิโอเนล เมสซี ดานี อัลเวส ซึ่งเป็นนักเตะที่ต่างจากคนอื่น เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและมันเป็นเกียรติที่จะได้เล่นกับพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น