xs
xsm
sm
md
lg

ซานโต๊สเพิ่มค่าเหนื่อยรั้งเนย์มาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์
ซานโต๊ส ตัดสินใจเก็บตัว เนย์มาร์ ไว้กับทีมต่อไป โดยจะปฏิเสธข้อเสนอจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง รีล มาดริด จากลาลีกา สเปน พร้อมเตรียมเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้กองหน้าทีมชาติบราซิลเป็นสัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)

"เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ซานโต๊ส แชมป์ทวีปละตินอเมริกามีการพูดคุยกับ เนย์มาร์ รวมถึงครอบครัวและเอเยนต์ของนักเตะจนมั่นใจว่ากองหน้าวัย 19 ปีจะไม่ย้ายจากทีมไป นอกจากนี้ ซานโต๊ส ก็กำลังดำเนินการเจรจากับสปอนเซอร์ใหม่อีก 4 ตัวซึ่งจะช่วยให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เชลซี ยื่นข้อเสนอซื้อ เนย์มาร์ จำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) โดย ซานโต๊ส ปฏิเสธพร้อมกับจับดาวยิงเนื้อหอมเซ็นสัญญา 5 ปีด้วยเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 55,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.7 ล้านบาท)

ตอนนี้ถ้าหาก เนย์มาร์ ปักหลักกับต้นสังกัดต่อ ซานโต๊ส จะตอบแทนความจงรักภักดีของนักเตะด้วยการเพิ่มเงินค่าเหนื่อยเป็นสัปดาห์ละ 9 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) จากเงินค่าโฆษณาที่จะมีแตกต่างกัน 9 ตัวจากการประชาสัมพันธ์ของรัฐบาล รวมถึงสินค้าจำพวกเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดื่มบำรุงกำลัง โทรศัพท์มือถือ และผลิตภัณฑ์กีฬา เป็นต้น

แม้ ซานโต๊ส จะไม่สามารถขัดขวางสโมสรมาเจรจากับ เนย์มาร์ ถ้าหากเสนอเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้าน) ตามค่าฉีกสัญญา แต่ หลุยส์ อัลวาโร เดอ โอลิเวรา ริเบโร ประธานสโมสร ซานโต๊ส ก็ต้องการรั้งดาวยิงตัวเก่งไว้ต่อไป

"แฟนๆรัก เนย์มาร์ ไม่ใช่เพียงแค่การเล่นของเขาเท่านั้น แต่รวมถึงการเป็นคนคุณภาพของเขา ความรักนั้นความรู้สึกที่มีร่วมกันของชาวบราซิลนับล้านๆที่ชื่นชอบเขาโดยไม่สนใจว่าเขาอยู่กับสโมสรใด ไม่ว่าจะเป็นกรณีใด จุดยืนของ ซานโต๊ส คือเราจะไม่พิจารณาข้อเสนอที่ขอซื้อตัวเขา เนย์มาร์จะกลับมาที่ ซานโต๊ส หลังจบโคปา อเมริกา และเราจะพยายามรั้งและทำให้เขามีความสุขกับทีมไปอีกหลายปี" บิ๊กบอส ซานโต๊ส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น