xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ลอส" หวังอันซีทุ่มซิว "โด้-มู"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้-มู สนโกยเงินแดนหมีขาว ?
โรแบร์โต คาร์ลอส กุนซือขัดตาทัพ อันซี มาคาชคาลา วาดฝันทีมมหาเศรษฐีของลีกสูงสุดรัสเซีย ประกาศศักดาคว้ามาให้ได้ทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส รวมถึง โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

อันซี มาคาชคาลา ทุ่มเงินซื้อ ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งทีมชาติแคเมอรูนมาจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าทีมยังอยู่แค่ค่อนล่างของตาราง หวยจึงไปออกที่ กาดซี กาดซิเยฟ โดนเด้งจากตำแหน่งกุนซือ โดยทางสโมสรประกาศตั้งให้ โรแบร์โต คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ควบตำแหน่งนักเตะ-โค้ชมาจนถึงบัดนี้

อย่างไรก็ดี อันซี ดูเหมือนมีแผนการใหญ่ในอนาคตอันใกล้ ก่อนหน้านี้ คาร์ลอส ให้สัมภาษณ์สื่อทำนองสโมสรหมายกระชาก สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด มาจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด กุนซือขัดตาทัพเอ่ยปากผ่าน "ปุนโต เปโลตา" สื่อแห่งหนึ่งว่าอยากได้ คริสเตียโน โรนัลโด กับ โชเซ มูรินโญ มาร่วมงานกัน

คาร์ลอส ให้สัมภาษณ์ดังนี้ "ผมอยากเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด และผมก็พูดถึงชื่อของ เนย์มาร์ มาโดยตลอด ซึ่งถ้าเกิด รีล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ไม่สามารถเซ็นสัญญากับสตาร์ซานโตสได้ เราก็พร้อมเซ็นนักเตะคนนี้"

"อีกทั้งเรายังมีเป้าหมายในการเซ็นสัญญา โชเซ มูรินโญ แต่คงไม่ใช่แค่เขาคนเดียว เรายังมีความพยายามพูดคุยกับกุนซือมีประสบการณ์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในวงการ เพราะเราต้องการสร้างให้ อันซี ยิ่งใหญ่เหมือนกับ รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพูดถึงความตั้งใจของเรา" จอมเก๋าบราซิเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น