xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ลอส" คุมอันซีชั่วคราว-เล็ง "สตีวี-แลมพ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต คาร์ลอส กุนซือขัดตาทัพของ อันซี มาคาชคาลา
อันซี มาคาชคาลา ทีมมหาเศรษฐีรายใหม่ของลีกสูงสุดรัสเซีย ตัดสินใจปลด กาดซี กาดซิเยฟ ออกจากเก้าอี้กุนซือ พร้อมทั้งมอบหมายให้ โรแบร์โต คาร์ลอส เข้ามาคุมทีมชั่วคราว โดยแบ็กซ้ายอดีตทีมชาติบราซิลเปรยว่าอยากได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์เชลซี มาเสริมทัพในอนาคต

สืบเนื่องจาก อันซี มาคาชคาลา ที่ทุ่มเงินคว้าตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนมาเสริมทัพด้วยการจ่ายค่าจ้างแพงที่สุดในโลก เพิ่งเก็บชัยชนะในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก ได้เพียง 1 นัดใน 6 เกมหลังสุดจนหล่นลงมาอยู่ที่ 7 ของตาราง รวมถึงการตกรอบในรายการรัสเซียน คัพ ทำให้ กาดซิเยฟ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช

ล่าสุด อันซี มาคาชคาลา ได้แต่งตั้งให้ โรแบร์ คาร์ลอส แบ็กซ้ายกัปตันทีมวัย 38 ปี เข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นการชั่วคราว โดยจะควบ 2 บทบาททั้งการเป็นผู้เล่นและโค้ชในเวลาเดียวกัน ขณะที่ อังเดร กอร์เดเยฟ จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ช

ซึ่งภายหลังได้รับการแต่งตั้ง ดาวเตะทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลกปี 2002 ให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ เรดิโอ มาร์กา เกี่ยวกับแผนการทำทีมว่า “ผมมีโอกาสรับประทานอาหารค่ำร่วมกับประธานสโมสร และเราก็ได้คุยกันถึงแผนการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าโดยเล็งไปที่ (แฟรงค์) แลมพาร์ด, (สตีเวน) เจอร์ราร์ด และ (โรแบร์) ปิแรส ส่วนตำแหน่งโค้ชก็อาจมีการติดต่อ (ฟาบิโอ) คาเปลโล, (กุส) ฮิดดิงค์, (วันแดร์เลย์) ลุกซอมบูร์โก หรือ (หลุยส์ เฟลิเป) สโคลารี”
เจอร์ราร์ด-แลมพาร์ด ตกเป็นที่หมายปองของ คาร์ลอส ?
กำลังโหลดความคิดเห็น