xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” หัวเสียถูก “โบอาส” มองข้าม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด (ซ้าย) ไม่พอใจเจ้านาย?
อนาคตของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ เชลซี กลายเป็นประเด็นขึ้นมา หลังจากกองกลางทีมชาติอังกฤษลุกหนี จากม้านั่งสำรองเนื่องจากไม่พอใจที่ อังเดร บียาส-โบอาส ไม่เปลี่ยนตัวลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเอาชนะ สวอนซี 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวของ “เดลีเมล” สื่อเมืองผู้ดี

แลมพาร์ด เป็นแค่ตัวสำรองของ เชลซี ใน 3 จาก 4 เกมหลังสุด แต่สำหรับเกมกับ สวอนซี เป็นนัดแรกที่ดาวเตะวัย 33 ปีไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม โดย บียาส-โบอาส ใช้โควตาสุดท้ายส่ง โจชัว แม็คอีคราน กองกลางดาวรุ่งลงสนามในนาที 83 แทนที่จะเป็น แลมพาร์ด ทำให้ห้องเครื่องตัวเก๋าไม่พอใจลุกจากม้านั่งสำรองกลับเข้าห้องแต่งตัว โดยไม่พูดจากับ บียาส-โบอาส

ทั้งนี้จาก 4 เกมหลังสุด แลมพาร์ด เป็นตัวจริงของ เชลซี นัดเดียวโดยถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลังของเกมลีกที่บุกพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นจึงเกิดข้อสงสัยว่า แลมพาร์ด อาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ บียาส-โบอาส

ด้าน บียาส-โบอาส เมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนม้านั่งสำรอง ก็ยืนยันว่า ไม่เป็นประเด็นอะไร และ แลมพาร์ด ยังมีอนาคตกับทีม “นักเตะทุกคนเป็นผู้เล่นในทีมและผู้เล่นก็ต้องการทีมเพื่อลงสนาม แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็เช่นเดียวกัน เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและสำคัญต่อทีม เขาจะกลับมาสู่ทีมในเร็ววันนี้และเร็วกว่าที่คุณคาดคิด”
กำลังโหลดความคิดเห็น